Xếp hạng PALM THE BEAST EA FC 25 bị rò rỉ khi Cole Palmer nhận được một trong những nâng cấp lớn nhất trong lịch sử nhưng Marcus Rashford lại chứng kiến ​​​​sự sụt giảm lớn

COLE PALMER có vẻ sẽ nhận được một trong những nâng cấp lớn nhất trong Tối thượng Lịch sử đội trên EA Sports FC 25.

Xếp hạng chính thức vẫn chưa được công bố nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ đáng tin cậy về việc Marcus Rashford chuẩn bị sa sút.

Cole Palmer chuẩn bị gặt hái những lợi ích từ chiến dịch ra mắt tuyệt vời của anh ấy cho Chelsea
Cole Palmer chuẩn bị gặt hái những lợi ích từ chiến dịch ra mắt tuyệt vời của anh ấy cho ChelseaTín dụng: Getty
Á quân người Anh có thể sẽ được hưởng một trong những đợt nâng cấp lớn nhất trong lịch sử Ultimate Team
Á quân người Anh có thể sẽ được hưởng một trong những đợt nâng cấp lớn nhất trong lịch sử Ultimate TeamTín dụng: Tín dụng: DonkTrading

Có vẻ như cầu thủ chủ lực Palmer của Chelsea và đội tuyển Anh sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều sau mùa giải ra mắt đầy đột phá ở Prem.

Xếp hạng bị rò rỉ đến từ người dùng X DonkGiao dịchngười được biết đến với việc cung cấp cho 500.000 người theo dõi những thông tin đáng tin cậy về lệnh cấm vận của FIFA mỗi năm.

Năm ngoái, Palmer vẫn còn thẻ bạc và được xếp hạng 66.

Nhưng xếp hạng tổng thể của chàng trai 22 tuổi này sẽ tăng 19 bậc lên 85 – điều này sẽ giúp anh đứng thứ tư trong danh sách những cập nhật lớn nhất trong lịch sử EA.

Và điều đó cũng có ý nghĩa, sau khi Palmer ghi 25 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước – giúp anh giành được giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

Theo báo cáo, khả năng sút của Palmer sẽ tăng 19 điểm từ mức xếp hạng 66 lên 82, trong khi khả năng rê bóng của anh ấy được cải thiện thêm 16 điểm và thể chất của anh ấy tăng thêm 9 điểm.

Tiền vệ người Brazil Doka Madureira dẫn đầu bảng với mức tăng 27 điểm từ năm 2015 đến năm 2016, trong khi Eden Hazard và Paul Pogba lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Trong khi đó, chỉ số của Rashford có thể giảm 4 điểm – từ 85 xuống 81 – khiến anh vẫn phải nhận thẻ vàng.

Thẻ Fifa mới được cho là của Rashford cho thấy cầu thủ chạy cánh này sẽ trượt bốn điểm tổng thể
Thẻ Fifa mới được cho là của Rashford cho thấy cầu thủ chạy cánh này sẽ trượt bốn điểm tổng thể

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, 26 tuổi, đã giảm nhẹ tốc độ, độ chính xác khi sút, rê bóng, phòng ngự và thể chất.

Trên thực tế, mặc dù đã cho người hâm mộ thấy trên Instagram rằng anh ấy đang rèn luyện thể chất vào đầu năm nay, Rashford có thể sẽ tụt 10 điểm ở lĩnh vực này – từ 74 xuống 64.

Người đồng hương của Palmer, Jude Bellingham, ngôi sao trang bìa năm nay, cũng đã nhận được một bản nâng cấp gọn gàng.

Ngôi sao của Real Madrid đã tăng 4 điểm từ 86 lên 90 và được tăng đáng kể khả năng sút bóng và rê bóng.

Màn ăn mừng kéo dài bằng vũ trang mang tính biểu tượng của anh ấy được sử dụng trong trận El Clasico mùa trước đang được sử dụng làm hình ảnh nổi bật, thay thế cho Erling Haaland.

Ở những nơi khác, Kobbie Mainoo, 19 tuổi, sẽ nhận được mức nâng cấp khổng lồ 15 điểm từ 62 lên 77 – có nghĩa là anh ấy sẽ chuyển từ đồng lên vàng.

Nhưng chỉ số tốc độ của tiền vệ 32 tuổi Casemiro của United có thể sẽ giảm 25 sau một mùa giải ảm ​​đạm.

Trò chơi tiếp theo trong nhượng quyền EA FC sẽ có mặt trên toàn thế giới vào ngày 27 tháng 9.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.