CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI Ý Bên trong cuộc sống lưu vong của Sandro Tonali, từ việc nếm thử rượu vang ở Newcastle cho đến việc bạn gái rời Tyneside khi anh chuẩn bị trở về

Sự chờ đợi để trở lại sân cỏ của ngôi sao NEWCASTLE Sandro Tonali đã gần kết thúc.

Cầu thủ người Ý đã bị cấm thi đấu 10 tháng sau cuộc điều tra về vi phạm cá cược.

Sandro Tonali sẵn sàng trở lại Newcastle
Sandro Tonali sẵn sàng trở lại NewcastleTín dụng: PA
Tiền vệ này đến thăm nhà máy trong thời gian bị cấm thi đấu
Tiền vệ này đến thăm nhà máy trong thời gian bị cấm thi đấuTín dụng: X
Bạn gái của Tonali, Juliette Pastore, đã ở bên cạnh anh ở Newcastle - nhưng hiện cô đã trở về Ý
Bạn gái của Tonali, Juliette Pastore, đã ở bên cạnh anh ở Newcastle – nhưng hiện cô đã trở về ÝTín dụng: Instagram @juliette_pastore
Juliette rất thích đi dạo cùng chó ở Gosforth với người chơi
Juliette rất thích đi dạo cùng chó ở Gosforth với người chơiTín dụng: Instagram @juliette_pastore

Hình phạt của anh được đưa ra chỉ 3 tháng và 12 lần ra sân sau khi gia nhập Newcastle từ AC Milan với giá 55 triệu bảng.

Lệnh cấm của Tonali khiến anh bỏ lỡ Euro 2024 và trở thành kẻ bị lãng quên ở St James’ Park.

Nhưng Newcastle đã sát cánh bên cầu thủ 24 tuổi này và cùng với quá trình phục hồi chức năng của anh, đã giúp anh trở thành một ngôi sao tái sinh đang khao khát ra đi.

Tonali có mặt trong trận đấu Carabao Cup với Nottingham Forest vào tối thứ Tư và anh ấy có thể ra sân lần đầu tiên kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2023.

Đó là một giai đoạn khó khăn đối với cầu thủ này khi anh phải chiến đấu với chứng nghiện và cố gắng định cư ở một đất nước mới không có bóng đá cùng một lúc.

Sự hỗ trợ từ bạn bè, gia đình và những người đứng đầu câu lạc bộ đều rất quan trọng, với huấn luyện viên cá nhân Andrea Romeo là một phần quan trọng trong quá trình trẻ hóa tiền vệ này.

Anh ấy giống như người cha của Tonali và sống ngay gần anh ấy ở Newcastle.

Họ nấu ăn, ăn uống, chơi Monopoly và thậm chí còn dành thời gian cho những đứa trẻ của Romeo cùng nhau.

Tonali đã chọn ở lại Newcastle trong thời gian bị cấm thi đấu để giúp anh ổn định cuộc sống ở miền bắc nước Anh.

Bạn gái Juliette Pastore của anh đã sống với anh, cặp đôi thích thú đi dạo cùng chó ở Gosforth, cũng như các thị trấn ven biển Tynemouth và Bamburgh.

Nhưng người mẫu và nhà thiết kế quần áo hiện đã trở lại Ý để anh có thể tập trung hoàn toàn cho sự trở lại Toon của mình.

Tonali chỉ trở về thăm gia đình ở Ý vào dịp Giáng sinh và sau đó đi nghỉ ở Dubai sau khi nhân viên câu lạc bộ nhận thấy anh đang bắt đầu gặp khó khăn khi lệnh cấm có hiệu lực.

Thay vào đó, anh ấy sống cuộc sống xa hoa ở Newcastle, ăn tối ở một số nhà hàng cao cấp và thường xuyên bị phát hiện đang nhâm nhi rượu và cà phê tại quán cà phê yêu thích của mình vào khoảng giữa trưa.

Một mức độ tinh tế hơn của người Ý hơn là đến Wetherspoons như anh ấy đã làm chỉ vài tuần sau khi gia nhập.

Là một phần trong quá trình cai nghiện của mình, Tonali đã nói chuyện với các sinh viên ở quê hương mình rằng: “Ẩn mình sau những rào cản của một vấn đề không bao giờ là giải pháp. Thay vào đó, bạn phải nói về nó. Hãy tìm sự giúp đỡ.

“Sự giàu có thực sự của tôi không phải là những hợp đồng triệu phú mà là được bao quanh bởi những người yêu mến tôi và tiếp tục cho tôi thấy điều đó mỗi ngày.”

Tonali cũng đã đến thăm một nhà máy ở phía đông bắc và chụp ảnh với người hâm mộ trong khi mặc một chiếc áo khoác hi-vis.

Bản chất khiêm tốn của anh ấy đã giúp anh ấy trở thành người nổi tiếng trong phòng thay đồ và anh ấy được cho là bạn thân của Bruno Guimaraes, Joelinton và Miguel Almiron.

Sandro Tonali là một thành viên nổi tiếng của đội
Sandro Tonali là một thành viên nổi tiếng của độiTín dụng: AFP

Các báo cáo khẳng định anh ấy có một mặt “táo bạo” và anh ấy có một “trái tim rộng lượng”.

Anh ấy đã tham dự tất cả các sự kiện xã hội của đội và sau khi đến Newcastle nói rất ít tiếng Anh – giờ đây anh ấy đã tự tin hơn rất nhiều với ngôn ngữ này.

Thêm vào đó, anh ấy đã cổ vũ cho câu lạc bộ từ việc được Romeo gọi FaceTime ở sân khách cho đến việc xem đội U19 của Magpies đối mặt với AC Milan từ khán đài vào tháng 12.

Trên sân cỏ, Tonali đang tận dụng thời gian nghỉ thi đấu ở Premier League để tiến bộ với tư cách một cầu thủ.

Các huấn luyện viên đã dạy anh ấy phong cách Eddie Howe và huấn luyện anh ấy trong các buổi tập cá nhân trong phần lớn mùa giải trước.

Telegraph đưa tin những người trong cuộc nói: “Anh ấy không khoa trương như Bruno, nhưng anh ấy giỏi ở mọi thứ, hiệu quả không kém. Anh ấy sẽ mang lại sự bình tĩnh cũng như năng lượng cao. Anh ấy sẽ sử dụng bóng một cách thông minh.”

Bắn súng là lĩnh vực mà họ đang tìm cách cải thiện và giờ đây anh ấy được cho là người có cú sút mạnh nhất trong đội.

Các buổi tập gym bổ sung cũng giúp anh tăng cơ và cải thiện thể lực.

Tiến sĩ tâm lý học Ian Mitchell của câu lạc bộ đã hỗ trợ anh về mặt sức khỏe tâm thần, người đã hỗ trợ Tonali “giải quyết những con quỷ trong anh” và giúp anh tập trung vào mục tiêu khoác lên chiếc áo số 8 một lần nữa.

Các cuộc gặp với giáo sư người Ý Gabriele Sani, người đã chẩn đoán anh mắc chứng nghiện, cũng đã diễn ra.

Trong khi đó, Howe đã công khai bảo vệ anh, nói rằng: “Tôi nhìn thấy con người. Tôi nhìn thấy con người. Tôi nhìn thấy nỗi đau và sự khốn cùng.

“Anh ấy bị tàn phá. Đó là lý do tại sao suy nghĩ của tôi luôn ở bên cầu thủ và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy.”

Và trước sự trở lại của mình, Howe nói: “Anh ấy chắc chắn sẽ có mặt trong đội, anh ấy khỏe mạnh, chỉ là chưa có thời gian thi đấu.

“Anh ấy đã làm mọi thứ khác. Anh ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để đạt được thể lực tốt nhất.

“Tôi tưởng tượng ra nhiều cung bậc cảm xúc, rất nhiều hứng thú, khi bạn có một thời gian dài nghỉ ngơi, bạn có thời gian dài để phân tích và suy ngẫm.

“Bây giờ anh ấy chỉ quay lại làm những gì anh ấy yêu thích. Đây sẽ là một sự giải phóng đáng kinh ngạc đối với anh ấy. Tôi muốn Sandro quay lại và tận hưởng thứ bóng đá của anh ấy.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.