XEM ĐỎ Huyền thoại Man Utd yêu cầu câu lạc bộ SACK Erik ten Hag chỉ còn hai trận vào mùa giải mới khi anh ấy chọn người thay thế lý tưởng

Huyền thoại MANCHESTER UNITED Dwight Yorke đã kêu gọi câu lạc bộ sa thải Erik ten Hag.

Ông chủ Quỷ đỏ đã bị chỉ trích chỉ hai trận đấu trong mùa giải mới.

Erik ten Hag nên bị Manchester United sa thải, theo Dwight Yorke
Erik ten Hag nên bị Manchester United sa thải, theo Dwight YorkeTín dụng: Rex
Yorke đã kêu gọi câu lạc bộ cũ của mình mang về một 'người quản lý ưu tú'
Yorke đã kêu gọi câu lạc bộ cũ của mình mang về một ‘người quản lý ưu tú’Tín dụng: EPA

Dù giành chiến thắng trong trận đầu tiên trước Fulham nhưng United đã phải chịu thất bại muộn trước Brighton vào thứ Bảy.

Theo Yorke, Ten Hag, người đã được gia hạn hợp đồng vào tháng 7, giờ đây sẽ được thay thế.

Cựu tiền đạo này thậm chí đã chọn được người thay thế lý tưởng cho cầu thủ người Hà Lan.

Nói chuyện với Lord Ping, Yorke giải thích: “Erik ten Hag là một huấn luyện viên giỏi nhưng có sự khác biệt giữa việc trở thành một huấn luyện viên giỏi và một huấn luyện viên ưu tú. United cần một huấn luyện viên có kinh nghiệm.”

“Cho đến khi United có được người quản lý đó, họ sẽ phải vật lộn, có một ứng cử viên lý tưởng có thể đưa câu lạc bộ tiến lên với sức mạnh to lớn và phù hợp với kỳ vọng đó. Người quản lý đó là Zinedine Zidane.

“Ten Hag không có khả năng thu hút những tên tuổi lớn, Zidane là một huấn luyện viên ưu tú có thể thu hút những cầu thủ lớn nhất thế giới và đưa mọi người quay trở lại.

“Những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới sẽ quay lưng lại để đến và chơi cho Zidane nếu anh ấy ở Manchester United. Hiện tại, United không có đủ sức mạnh để có được những cầu thủ sẽ chơi thứ bóng đá hấp dẫn và giành lại những danh hiệu lớn.

“United đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ xét về kỷ nguyên Premier League, họ bị loại khỏi một bảng đấu tương đối dễ dàng ở Champions League và Ten Hag có được sự cứu cánh bằng việc vô địch FA Cup.

“Từ ưu tú là một điều hiếm thấy, Carlo Ancelotti là một trong số đó, United cần một huấn luyện viên ưu tú ở bên cạnh để đưa câu lạc bộ tiến lên và lấy lại động lực và cho đến khi United làm được điều đó, đó sẽ là một trận không chiến.”

Zidane đã mất việc quản lý kể từ khi rời Real Madrid lần thứ hai vào năm 2021.

Yorke chọn Zinedine Zidane là người thay thế lý tưởng cho Ten Hag
Yorke chọn Zinedine Zidane là người thay thế lý tưởng cho Ten HagTín dụng: AFP

Trong hai nhiệm kỳ dẫn dắt gã khổng lồ Tây Ban Nha, ông đã giành được hai chức vô địch quốc gia và ba chức vô địch Champions League.

Ten Hag đã có thêm chiếc cúp thứ hai trong nhiệm kỳ của mình tại United vào tháng 5 khi họ đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Sau đó, anh ấy đã gia hạn thời gian ở lại thêm một năm cho đến năm 2026 nhưng lại phải chịu áp lực sau trận thua Brighton.

Đội bóng của anh ấy sẽ hoạt động trở lại vào Chủ nhật khi họ tiếp đón Liverpool tại Old Trafford.

Yorke đã có 4 năm thi đấu cho United với tư cách là một cầu thủ, ghi 66 bàn sau 152 lần ra sân.

Anh cũng giành được 6 danh hiệu cùng câu lạc bộ, trong đó có cú ăn ba vào năm 1999.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.