SCOTT ĐI Ten Hag thừa nhận anh ấy không muốn Man Utd bán Scott McTominay khi anh ấy chỉ trích quy định và nói rằng đó ‘không phải là điều đúng đắn’

ERIK TEN HAG đã phản đối các quy định tài chính khi chứng kiến ​​các cầu thủ trưởng thành ở quê nhà rời câu lạc bộ của họ.

Huấn luyện viên của Manchester United không vui khi mất Scott McTominay trong tuần này khi anh rời Naples trong một hợp đồng có thể lên tới 30 triệu bảng.

Scott McTominay sắp gia nhập Napoli
Scott McTominay sắp gia nhập NapoliTín dụng: Getty
Erik ten Hag thừa nhận không muốn McTominay rời United
Erik ten Hag thừa nhận không muốn McTominay rời UnitedTín dụng: Alamy

Là một sinh viên tốt nghiệp học viện, con số đó là lợi nhuận thuần túy khi các phép toán được thực hiện để đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính.

Câu lạc bộ cần số tiền đó để giải ngân nhằm chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG trong một thỏa thuận sẽ lên tới 50 triệu bảng.

Nhưng trong khi Ten Hag vui mừng khi thấy McTominay nhận được sự chào đón nồng nhiệt như vậy khi cập bến Naples để hoàn tất thương vụ trong tuần này, anh thừa nhận có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Ten Hag nói: “Có một chút lẫn lộn, tôi rất mừng cho anh ấy nhưng cũng có chút lẫn lộn vì tôi không muốn mất anh ấy.

“Anh ấy là Manchester United trong mọi thứ, anh ấy rất quan trọng đối với Manchester United.

“Anh ấy đã ở đây hơn 22 năm nhưng tiếc là đó là quy định.

“Các cầu thủ cây nhà lá vườn mang lại nhiều giá trị hơn và đó không phải là điều đúng đắn nhưng đối với tất cả mọi người, đối với mọi bộ phận, đó là một thương vụ tốt. Scott hài lòng với điều đó, cả Napoli và chúng tôi.”

McTominay đã gắn bó với câu lạc bộ từ khi mới 5 tuổi.

Anh được đôn lên đội một vào tháng 4 năm 2017 và ra sân 255 lần cho câu lạc bộ, ghi 39 bàn.

Trong khi McTominay có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Ten Hag lại thích sử dụng anh ấy ở vị trí số 10, thường tạo ra tác động khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Vì vậy, ông nói rằng thỏa thuận mang về Ugarte, một tiền vệ phòng ngự, không phải là một sự hoán đổi tương tự, và họ rất cần cầu thủ 23 tuổi người Uruguay để lấp đầy khoảng trống trong đội hình.

Anh ấy nói: “Để thực hiện sự thay đổi, đó không phải là sự so sánh mà bạn có thể so sánh những cầu thủ đó. Chúng tôi có 3 số 10 và không còn cầu thủ nào ở hàng tiền vệ cầm chân nữa nên đó là ý tưởng.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.