KHÔNG ĐƯỢC LÀ Nottingham Forest 1 Wolves 1: Chris Wood bị từ chối bàn thắng muộn khi chuỗi trận bất bại đầu mùa của Nuno tiếp tục

WOLVES đã chiến đấu để giành điểm đầu tiên của mùa giải khi Nottingham Forest duy trì khởi đầu bất bại.

Cuối cùng, cả hai nhóm người hâm mộ đều hài lòng – mặc dù rên rỉ như điên về một vài yêu cầu phạt đền gây tranh cãi – mỗi bên một quả.

Cầu thủ của Nottingham Forest, Chris Wood, đã mở tỷ số vào lưới Wolves
Cầu thủ của Nottingham Forest, Chris Wood, đã mở tỷ số vào lưới WolvesTín dụng: Alamy
Á quân của Wolves, Jean-Ricner Bellegarde, gỡ hòa bằng một bàn thắng tuyệt vời
Á quân của Wolves, Jean-Ricner Bellegarde, gỡ hòa bằng một bàn thắng tuyệt vờiTín dụng: Getty
Nottingham Forest ace Wood tưởng mình ghi bàn thắng quyết định nhưng lại bị việt vị
Nottingham Forest ace Wood tưởng mình ghi bàn thắng quyết định nhưng lại bị việt vịTín dụng: Reuters

Ít nhất trọng tài Simon Hooper đã nhất quán khi phán quyết rằng Jorgen Strand Larsen và Chris Wood đều là những người vô tội – mặc dù quả bóng rõ ràng đã đập vào cánh tay của cả hai người.

Nhưng khi lớp bụi cuối cùng đã lắng xuống trong 90 phút sôi động này, chưa có đối thủ nào ở Midlands này được ra tay.

Và Wolves thậm chí còn có một pha sút xa hiếm hoi để ăn mừng – bàn thắng đầu tiên của họ từ ngoài vòng cấm sau 47 trận đáng kinh ngạc!

Ông chủ của đội khách, Gary O’Neil, đã quyết định tung thủ môn mới trị giá 10 triệu bảng Sam Johnstone vào sân để nhanh chóng ra mắt, trong khi người mà ông thay thế, Jose Sa, thậm chí còn chưa bao giờ ngồi dự bị.

Tuy nhiên, Wolves đã thi đấu bận rộn ở đầu bên kia sân khi suýt chút nữa đã có được bàn thắng dẫn trước sau hai phút.

Matheus Cunha chơi cho Rayan Ait-Nouri, người có cú sút đầu tiên bị Matz Sels cản phá và nỗ lực thứ hai của anh ấy đã bị Murillo cản phá xuất sắc trên vạch vôi.

Sống sót sau nỗi sợ hãi ban đầu đó, Forest đã phục hồi và mở tỷ số sau 10 phút.

Quả phạt góc sâu của Elliot Anderson đã chọn ra Wood, người đã vượt lên trên Toti Gomes để thực hiện cú đánh đầu tránh sự truy cản của Johnstone trên đường đi vào góc xa của lưới.

Wolves cho rằng Anthony Elanga đã việt vị và cản trở tầm nhìn của Johnstone nhưng việc kiểm tra VAR đã chứng minh Cunha đã chơi cầu thủ chạy cánh bên trong và bàn thắng là đúng.

Wolves lẽ ra phải khó chịu hơn khi người ghi bàn cho phép Wood chạy tự do trước Toti.

Đó là bàn thua thứ chín đoàn quân của O’Neil để thủng lưới trong trận thứ ba ở Premier League.

Nhưng đáng khen ngợi là họ đã đáp trả gần như ngay lập tức bằng một bàn gỡ hòa tuyệt đối.

Strand Larsen thực hiện cú ném biên của Toti, Ibrahim Sangare đưa bóng lên trời và Mario Lemina chuyền bóng cho Jean-Ricner Bellegarde.

Và tiền đạo người Pháp đã tung ra một cú hét giật gân, chệch hướng và lao vào góc cao khiến Sels bất lực từ cự ly 25 mét.

Cunha đã thử vận ​​​​may từ cự ly tương tự nhưng Sels đã che chắn được khi nó lao ra rộng.

Morgan Gibbs-White tham gia vì sự kết hợp giữa những lời nói đùa và lạm dụng thường thấy từ những người hâm mộ Wolves, những người đã biến anh ấy thành Kẻ thù công khai số 1 kể từ khi anh ấy đổi Old Gold lấy Garibaldi Red.

Tiếng hét phạt đền

Nhưng những người hâm mộ Forest đã đáp trả bằng những tiếng hô vang số 10 của Anh để ghi nhận việc MGW được triệu tập vào đội Tam sư đầu tiên của Lee Carsley.

Và tiền vệ này đã cho thấy lý do tại sao bằng một cú đá phạt tuyệt vời bằng knuckleball mà Johnstone đã thực hiện một cách xuất sắc để đẩy bóng ra xa khi nó lao về phía trên.

Những người hâm mộ Forest hú hét giận dữ với trọng tài Hooper khi họ yêu cầu một quả phạt đền ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Gibbs-White chuyền bóng về phía Wood và Strand Larsen dùng cánh tay chuyển hướng bóng nhưng bất chấp lời cầu xin của Forest, trọng tài vẫn vẫy tay cho trận đấu tiếp tục và VAR đã hỗ trợ anh ta.

Đây là một trận đấu diễn ra sôi nổi từ đầu đến cuối khi cả hai bên đều cố gắng giành lấy một chiến thắng quan trọng.

Sels cần phải điều trị sau khi dũng cảm cản phá dưới chân Cunha, sau đó ở đầu bên kia, một pha ngẫu hứng xuất sắc chứng kiến ​​​​Gibbs-White chuyền bóng cho Wood, người đã bị Johnstone cản phá xuất sắc.

Forest từ chối người chiến thắng

Cầu thủ dự bị của Wolves, Tommy Doyle đã tung ra một cú đánh dữ dội có nguy cơ đánh bật sự cản phá của Murillo khi cầu thủ người Brazil đánh đầu vào quả phạt góc.

Khi còn 14 phút, Hooper là trung tâm của một cuộc tranh cãi về quả phạt đền khác.

Lần này, Wolves hét lên đòi được hưởng quả đá phạt trực tiếp khi Craig Dawson và Wood vật lộn trong vòng cấm khi họ tranh giành quả phạt trực tiếp của Doyle.

Quả bóng chắc chắn bay ra khỏi cánh tay trái của Wood nhưng tiền đạo này đã quay mặt về hướng khác và Hooper quyết định không có ý định gì.

Forest nghĩ rằng họ đã giành được cả ba điểm khi còn năm phút khi Wood sút bóng vượt qua Johnstone từ đường chuyền của Murillo.

Nhưng Kiwi lớn đã việt vị và đôi bên phải phân chia số điểm.

Nottingham Forest và Wolves chia nhau chiến lợi phẩm tại City Ground
Nottingham Forest và Wolves chia nhau chiến lợi phẩm tại City Ground



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.