KHÔNG ĐÁNG Giám đốc Man Utd Dan Ashworth đổ lỗi cho kỳ chuyển nhượng tồi tệ của Newcastle khi người kế nhiệm gọi chiến lược ‘không phù hợp với mục đích’

PAUL MITCHELL đổ lỗi cho người tiền nhiệm Dan Ashworth về kỳ chuyển nhượng tồi tệ của Newcastle và nói rằng đội ngũ tuyển dụng do ông tập hợp không “phù hợp với mục đích”.

Ashworth rời St James’ Park để đến Manchester United và được thay thế bởi cựu giám đốc Tottenham và Monaco, Mitchell làm giám đốc thể thao hai tháng trước.

Giám đốc Man Utd Dan Ashworth bị đổ lỗi cho kỳ chuyển nhượng kém cỏi của Newcastle
Giám đốc Man Utd Dan Ashworth bị đổ lỗi cho kỳ chuyển nhượng kém cỏi của Newcastle
Người kế nhiệm Paul Mitchell chỉ trích bộ phận tuyển dụng của Newcastle
Người kế nhiệm Paul Mitchell chỉ trích bộ phận tuyển dụng của NewcastleTín dụng: Getty

Nhưng người đàn ông mới này đã bị đội quân Toon chỉ trích sau khi không cung cấp được trung vệ đẳng cấp nhất mà Eddie Howe mong muốn sau cuộc theo đuổi thất bại Marc Guehi của Crystal Palace.

Cánh phải là một vị trí khác mà ông chủ của đội Magpies muốn củng cố nhưng anh chỉ còn lại hậu vệ Lloyd Kelly, người được chuyển nhượng tự do từ Bournemouth, và tiền đạo trị giá 10 triệu bảng William Osula từ Sheffield United là những sự bổ sung ngoài sân.

Mitchell nói: “Bạn hãy nhìn vào số tiền chúng tôi đã đầu tư cho đến thời điểm này, ròng 250 triệu bảng trong hai năm rưỡi qua.

“Đó là rất nhiều tiền và mô hình của chúng tôi đã sẵn sàng để có thể chi nhiều hơn đến mức mà chúng tôi mong muốn để tiếp tục nâng cao đội ngũ chưa?

“Tôi không nghĩ là như vậy, bởi vì chúng tôi đã không bán một cầu thủ nào trong thời gian đó, ngoại trừ những gì chúng tôi buộc phải làm thông qua luật PSR.

“Chưa có một chiến lược chiến lược rõ ràng trong 5 năm qua để nói rằng một khi chúng ta đạt đến thời điểm này, liệu chúng ta có thể tiếp tục nâng cao đội ngũ với mức đầu tư tương tự không?

“Tôi không nghĩ điều đó đã được đưa vào các chiến lược mà chúng tôi đã có và đó là bài học cho mọi người nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải toàn cầu hơn trong tầm nhìn về những cầu thủ mà chúng tôi ký hợp đồng.

“Tôi nghĩ kỹ năng, cho dù đó là triết lý cá nhân hay yêu cầu của luật công bằng tài chính, phải phát huy tác dụng khi bạn phải tìm ra những tài năng bị đánh giá thấp ở một độ tuổi nhất định.”

Đọc nhiều nhất trong Bóng đá

Cole Palmer một trong ba tên tuổi lớn bị loại khỏi đội hình Conference League của Chelsea
TẮT TẮT

Cole Palmer một trong ba tên tuổi lớn bị loại khỏi đội hình Conference League của Chelsea

Man City và Chelsea bị hỏi về việc tẩy chay câu lạc bộ vào năm tới
‘ĐIỂM TUYỆT VỜI’

Man City và Chelsea bị hỏi về việc tẩy chay câu lạc bộ vào năm tới

Xem khoảnh khắc khó xử của Ugarte với Ten Hag khi ông chủ cố gắng quảng cáo cho người cứng rắn trị giá 51 triệu bảng
CHIẾN ĐẤU

Xem khoảnh khắc khó xử của Ugarte với Ten Hag khi ông chủ cố gắng quảng cáo cho người cứng rắn trị giá 51 triệu bảng

Kyle Walker thề sẽ giành lại suất dự tuyển Anh sau khi bị Lee Carsley hắt hủi
ĐI DÒNG

Kyle Walker thề sẽ giành lại suất dự tuyển Anh sau khi bị Lee Carsley hắt hủi

Sau đó, Mitchell nhắm đến đội ngũ tuyển dụng do Ashworth thành lập, người đã giám sát các thương vụ mua Noussair Mazraoui, Matthijs De Ligt, Leny Yoro, Manuel Ugarte và Joshua Zirkzee với số tiền lớn kể từ khi anh đến Old Trafford.

Ông nói thêm: “Việc trinh sát và tuyển dụng của chúng ta có nên được thúc đẩy rộng rãi hơn với mạng lưới tiếp cận rộng hơn không?

“Điều đó chắc chắn là do đây đang trở thành một không gian thực sự mang nhiều sắc thái, khi bạn không thể cấp vốn cho mọi thứ hàng năm và mua vô số cầu thủ ở độ tuổi cao nhất và mức giá cao nhất.

“Tất nhiên là phải như vậy, và đó là trách nhiệm của tôi, đội tuyển trạch, đội tuyển và Eddie. Để làm điều đó, hãy nhìn vào điều đó. Nó có phù hợp với mục đích không?

“Không phải mùa đông năm ngoái đã qua, mùa đông trước đó nữa. Nó có phù hợp với mục đích của trò chơi hiện đại với những thách thức hiện đại không?

“Bởi vì các câu lạc bộ khác có thể đã áp dụng một cách tiếp cận khác theo thời gian, với nhiều thông tin hơn, có thể có nhiều dữ liệu hơn chúng tôi, đã thực sự phát triển thịnh vượng, phải không, thời kỳ này?

“Và tôi nghĩ đó là nơi chúng ta phải phát triển hiện nay.

“Đây gần như là giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án này. Chúng tôi phải trở nên giỏi hơn trong lĩnh vực chuyên môn này và cần có kỹ năng.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.