XANH SẴN SÀNG? Chelsea sẵn sàng thực hiện cú sốc chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng cho thủ môn U21 Anh khi họ tìm kiếm số 1 vĩnh viễn

CHELSEA sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho thủ môn Burnley và James Trafford đầy hy vọng của đội tuyển Anh.

Câu lạc bộ Stamford Bridge coi Trafford là số 1 trong thời gian dài bất chấp khởi đầu gập ghềnh trong sự nghiệp Premier League của anh tại Turf Moor.

Chelsea đang để mắt tới thủ môn James Trafford của Burnley vào mùa hè này
Chelsea đang để mắt tới thủ môn James Trafford của Burnley vào mùa hè nàyTín dụng: Getty

Nhiều người cảm thấy nút chặn sẽ hoạt động tốt mặc dù anh ấy đã bị Vincent Kompany bỏ rơi trước khi Clarets trượt khỏi vị trí dẫn đầu.

Trafford, 21 tuổi, nằm trong danh sách 33 người ban đầu của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 và có vẻ như sẽ trở thành huyết mạch ở Premier League.

Chelsea muốn ký hợp đồng với những ngôi sao tương lai và Trafford nằm trong danh sách đó.

Anh gia nhập Burnley từ Manchester City với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái sau những anh hùng ở đội Young Lions – không để thủng lưới một bàn nào khi đội tuyển Anh vô địch giải U21 Euro.

Newcastle ưa thích Trafford nhưng các nguồn tin thân cận cho thấy Chelsea sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua và Burnley sẽ vui mừng kiếm được lợi nhuận trong vòng 12 tháng.

Thủ môn trẻ này đã có 28 lần ra sân cho Clarets mùa trước, giữ sạch lưới 2 trận.

Trong khi đó, thủ môn của Chelsea là Robert Sanchez và Djordje Petrovic lần lượt ra sân 21 và 31 lần trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, The Blues hiện không có người quản lý sau sự ra đi của Mauricio Pochettino trong tuần này.

Pochettino đã bị sa thải sau khi dẫn dắt Chelsea cán đích ở vị trí thứ sáu và trở lại châu Âu trong mùa giải duy nhất ông dẫn dắt.

Người thay thế anh ấy vẫn chưa được chỉ định và câu lạc bộ đã liên hệ với một số ứng cử viên tiềm năng.

Theo báo cáo, Chelsea đã xác định Kieran McKenna, Thomas Frank và Enzo Maresca là mục tiêu quản lý.

Câu lạc bộ thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán với ông chủ Maresca của Leicester khi họ tìm cách công bố người thay thế Pochettino vào tuần tới.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.