JAD CƠ HỘI CỦA MÌNH Huấn luyện viên Man Utd tiết lộ lý do Jadon Sancho từ chối xin lỗi Ten Hag trước khi bị đày ải dẫn đến vụ chuyển nhượng Dortmund

Huấn luyện viên HIỆN TẠI của Manchester United đã tiết lộ lý do tại sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Erik ten Hag.

Cựu tiền đạo của Blackburn, West Ham và Porto, Benni McCarthy, 46 tuổi, làm việc trong ban huấn luyện của Ten Hag tại Manchester United.

Jadon Sancho bị Erik ten Hag loại khỏi sân vào tháng 9 năm ngoái
Jadon Sancho bị Erik ten Hag loại khỏi sân vào tháng 9 năm ngoáiTín dụng: Getty
Sancho, 24 tuổi, hiện chỉ còn một trận đấu để giành chức vô địch Champions League với Dortmund
Sancho, 24 tuổi, hiện chỉ còn một trận đấu để giành vinh quang Champions League với DortmundTín dụng: Getty
Benni McCarthy làm huấn luyện viên ở Man Utd
Benni McCarthy làm huấn luyện viên ở Man UtdTín dụng: Getty

McCarthy tuyên bố đã đóng vai trò là người cố vấn và là bạn của Sancho, người đã bị Ten Hag đóng băng vào tháng 9 năm ngoái.

Sự sụp đổ của cầu thủ chạy cánh Man Utd bắt đầu khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận đấu với Arsenal hồi đầu mùa.

Ten Hag, 54 tuổi, tuyên bố sau trận đấu rằng Sancho đã bị sa thải do màn trình diễn trong tập luyện.

Sancho sau đó đã bác bỏ cáo buộc trên mạng xã hội, tuyên bố rằng anh đã bị coi là “vật tế thần” – gọi người quản lý của anh là kẻ nói dối trong quá trình này.

Sau đó, anh buộc phải tự tập luyện và thậm chí không được phép ăn cùng các đồng đội trong căng tin của United.

Với việc Ten Hag khăng khăng rằng Sancho sẽ phải xin lỗi để được tái hòa nhập, ngôi sao trị giá 73 triệu bảng vẫn giữ vững lập trường – khiến bộ đôi này rơi vào bế tắc.

Vào tháng 1, cầu thủ 24 tuổi trở lại câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, nơi anh sẽ gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League vào tối thứ Bảy.

Trước trận đấu, McCarthy đã cố gắng làm sáng tỏ tình hình của Sancho tại Old Trafford.

Xuất hiện trên đài phát thanh Nam Phi 947 Joburg, ông nói: “Nếu bạn là người sống trên đường phố thì không ai muốn xin lỗi cả.

“Bạn thừa nhận rằng bạn tập luyện không tốt, bạn lười biếng, mọi thứ bạn bị buộc tội. Jadon sẽ không có điều đó.

“Người quản lý có tính cách mạnh mẽ và chỉ nói rằng tất cả những gì ông ấy muốn là một lời xin lỗi. Jadon nghĩ rằng mình không làm gì sai cả.

“Anh ấy không hiểu tại sao mình phải xin lỗi. Đôi khi bạn phải xin lỗi, bởi vì một cầu thủ sẽ không bao giờ thắng được huấn luyện viên.

“Tôi đã nói chuyện với Jadon với tư cách là một huấn luyện viên, một người cố vấn, một người bạn và một người lớn lên trên đường phố và biết mật mã.

“Nhưng Jadon không nhìn thấy điều đó. Anh ấy nói, ‘Tôi không xin lỗi vì nếu tôi làm vậy, tôi xin lỗi vì lười biếng, luôn đến muộn, không nỗ lực hết mình – đó là điều tôi xin lỗi’. Đó là lý do của anh ấy.

“Tôi đã nói chuyện với người quản lý và nói với anh ấy rằng bạn biết điều tế nhị, và tôi nghĩ Jadon cảm thấy rằng nếu anh ấy xin lỗi thì anh ấy sẽ bị xếp vào loại người không tập luyện chăm chỉ, không làm việc chăm chỉ, rằng mọi thứ đều như vậy. đã nói chống lại anh ta là sự thật.”

McCarthy tiếp tục nói thêm rằng câu chuyện “cuối cùng đã kéo dài”, trước khi tuyên bố rằng nó có thể “dễ dàng tránh được chỉ bằng cách giao tiếp”.

Tôi đã học được rất nhiều điều ở Man United khi làm việc với Erik, anh ấy là một trong những huấn luyện viên thông minh nhất mà tôi từng biết

Benny McCarthy

Cầu thủ người Nam Phi cũng tiết lộ rằng hợp đồng với Man Utd của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng tới – với tương lai của anh ấy chưa rõ ràng trong bối cảnh không chắc chắn về việc liệu Ten Hag có được giữ lại hay không.

Anh tiếp tục thừa nhận: “Tôi không biết mình sẽ ở lại hay ra đi. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Man United khi làm việc với Erik, anh ấy là một trong những HLV thông minh nhất mà tôi từng biết.

“Hợp đồng của tôi kết thúc vào tháng 6. Nếu câu lạc bộ muốn tôi tiếp tục đảm nhiệm vai trò này, tôi sẽ rất biết ơn. Điều đó thật tuyệt.

“Tôi yêu vai trò của mình, tôi thích làm việc cho Manchester United, nhưng mong muốn trở thành huấn luyện viên, trở thành người chịu trách nhiệm vẫn còn đó.”

Trước khi làm việc tại United, McCarthy quản lý Cape Town City và AmaZulu ở quê nhà.

Trong khi đó, Sancho có thể được đá chính trong trận chung kết Champions League vào thứ Bảy.

Anh ấy đã được chọn cho tất cả sáu trận đấu loại trực tiếp của họ, bao gồm cả hai trận bán kết trước Paris Saint-Germain.

Đối với Jadon, đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời – anh có thể trở thành huyền thoại mãi mãi ở Dortmund

Paul Lambert

Nói chuyện với SunSport, cựu vô địch Dortmund Champions League Paul Lambert đã tiết lộ tình hình của Sancho.

Anh ấy nói: “Đó là một trong những dịp tồi tệ hoặc phá sản khi bạn phải thực hiện nó.

“Đối với Jadon, đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời – anh ấy có thể trở thành huyền thoại mãi mãi ở Dortmund.

“Sau những gì chúng tôi làm trước Juventus, họ vẫn gọi tôi là “huyền thoại” ở Dortmund và thực ra, Jude (Bellingham) đã từng gọi tôi như vậy và tôi đã phải lịch sự yêu cầu anh ấy đừng làm vậy nữa!

“Jude chuyển đến từ Dortmund và mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp nhưng điều đó không xảy ra với Jadon. Anh ấy đã gặp ác mộng ở United và sẽ rất khó để vượt qua điều đó.

“Bây giờ, anh ấy không còn bị chỉ trích bởi người hâm mộ, giới truyền thông, các chuyên gia hay người quản lý của mình.

“Mọi người đều yêu mến anh ấy ở Dortmund, nơi anh ấy từng ở trước đây.

“Anh ấy đã rất xuất sắc và bạn phải khen ngợi anh ấy. Đối đầu với Real, Jadon phải cố gắng tạo nên sự khác biệt. Anh ấy có chút kiêu ngạo mà tôi thích. Anh ấy nói: ‘Đưa bóng cho tôi và tôi sẽ lấy nó’.

“Và nếu Dortmund có thể thắng trận này thì đó sẽ là một điều tuyệt vời.”

Sancho đã ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 3 lần sau 14 lần ra sân ở Bundesliga cho Dortmund mùa này.

Anh ghi thêm một bàn thắng nữa ở châu Âu, ghi bàn trong chiến thắng ở vòng 16 đội trước PSV Eindhoven.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.