ĐANG CHUYỂN TIẾN? Arne Slot phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan trị giá 100 triệu bảng của Mo Salah khi anh bắt đầu công việc ở Liverpool sau khi tiếp quản Jurgen Klopp

ARNE SLOT sẽ bước vào tình thế khó xử trị giá 100 triệu bảng của Mo Salah khi công việc của anh chính thức bắt đầu vào hôm nay.

Ngôi sao Kop, Salah đã cam kết tương lai tại Anfield vào tháng trước khi anh thề sẽ “chiến đấu quyết liệt” để giành những danh hiệu trong mùa giải tới nhằm thúc đẩy cầu thủ người Hà Lan Slot, người thay thế Jurgen Klopp.

Mo Salah đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi
Mo Salah đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập SaudiTín dụng: Alamy
Arne Slot sẽ giữ ngôi sao của Liverpool hoặc thấy ngân sách của anh ấy được tăng lên
Arne Slot sẽ giữ ngôi sao của Liverpool hoặc thấy ngân sách của anh ấy được tăng lênTín dụng: Getty

Nhưng cầu thủ người Ai Cập chỉ còn một năm trong hợp đồng, vì vậy bây giờ Slot và chủ sở hữu Fenway Sports Group phải quyết định xem có nên kiếm tiền từ lá bùa của họ hay có nguy cơ mất anh ta mà không có gì trong 12 tháng.

Salah, vua phá lưới của câu lạc bộ trong bảy mùa giải qua, đã nhận được sự quan tâm lâu dài từ Saudi Pro League, đặc biệt là Al-Ittihad.

Khi Klopp ra đi, Salah, 31 tuổi, biết rằng anh có thể biến mức lương 19,5 triệu bảng mỗi năm của mình thành mức cam kết đáng kinh ngạc là 375 triệu bảng trong 3 năm tới Trung Đông.

Giám đốc điều hành Liverpool, Michael Edwards là một người rất ngưỡng mộ Salah, người được Klopp ký hợp đồng với giá chỉ 34,3 triệu bảng từ Roma vào năm 2017, nhưng không có dấu hiệu gia hạn hợp đồng.

Nếu người Saudi quay trở lại với tiền lãi của họ – ban đầu được ghi vào Ngày cuối cùng vào tháng 9 năm ngoái và tổng trị giá 475 triệu bảng, bao gồm tiền lương và phí chuyển nhượng – thì tất cả những gì Salah sẽ phải làm để đảm bảo một cuộc chuyển nhượng với số tiền khổng lồ đến sa mạc là gật đầu với cái đầu mới cạo trọc của mình. theo hướng của họ.

Sau đó, họ sẽ lấy lại được một phần lớn số tiền đó nhờ sự bùng nổ bản quyền truyền hình nhờ sự hiện diện của Salah.

Anh ấy sẽ cùng với các ngôi sao thế giới khác như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và có lẽ cả Casemiro trong mùa giải tới để thu hút những người đánh cược.

Không phải một quốc gia tràn ngập đô la dầu mỏ cần nó, mặc dù Salah là cầu thủ bóng đá Hồi giáo nổi tiếng nhất trên Trái đất với gần 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Câu hỏi thực sự là FSG cần 100 triệu bảng cộng với khoản giảm lớn về chi phí tiền lương là bao nhiêu? Và Slot cần anh ta đến mức nào?

Tất nhiên, bất kỳ huấn luyện viên mới nào cũng muốn giữ một cầu thủ có tỷ lệ ghi bàn đáng kinh ngạc sau 349 trận như Salah, người có 155 bàn thắng ở giải VĐQG, là kỷ lục của Liverpool thời Prem.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Feyenoord cam kết tạo ra phiên bản riêng của đội bóng mà Klopp đã bỏ lại phía sau và việc chờ đợi Salah nói lời tạm biệt sẽ chứng tỏ sự phân tâm lớn.

Slot cũng có một sự thay thế non trẻ xuất sắc là Ben Doak, người có mặt trong đội hình tham dự Euro đầu tiên của Scotland.

Doak, 18 tuổi, đã có 5 lần ra sân trước khi chấn thương đầu gối kết thúc mùa giải vào tháng 12. Anh ấy không chỉ có tốc độ nhanh nhẹn mà còn có trí thông minh bóng đá tuyệt vời.

Michael Olise của Crystal Palace, 22 tuổi, cũng sẽ là sự thay thế lý tưởng và yêu thích bóng đá Champions League.

Sẽ có những vấn đề khác trong đầu Slot, chẳng hạn như phải làm gì với bí ẩn trúng và trượt đó là Darwin Nunez.

Có tin đồn cho rằng Uruguyan, 24 tuổi, có thể bị loại – SunSport tiết lộ độc quyền rằng Ollie Watkins của Aston Villa, 28 tuổi, có thể là người kế nhiệm trị giá 60 triệu bảng.

Feyenoord số 1 của Slot, Justin Bijlow, 26 tuổi, cũng nằm trong kế hoạch của anh ấy với Alisson, 31 tuổi, một mục tiêu khác của Saudi trong khi Caoimhin Kelleher, 25 tuổi, kiên quyết rằng anh ấy muốn được đá ở đội một.

Nhưng quyết định lớn nhất thuộc về Salah, đặc biệt là sau khi giám đốc của Saudi Pro League, Michael Emenalo nói rõ rằng cánh cửa vẫn mở.

TIN TỨC CHUYỂN GIAO TRỰC TIẾP: CẬP NHẬT VÀ GIAO DỊCH HOÀN THÀNH



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.