NGƯỜI ĐỎ ĐI BỘ Erik ten Hag ‘hy vọng sẽ biết trong vài ngày tới’ liệu Sir Jim Ratcliffe có sa thải anh ta khỏi vị trí huấn luyện viên Man Utd hay không

ERIK TEN HAG được cho là đang chờ đợi thông tin liệu anh có bị Manchester United sa thải trong vài ngày tới hay không.

Tương lai của cầu thủ người Hà Lan đang rất mờ mịt khi ban lãnh đạo United được cho là đang xem xét tương lai của anh ấy.

Erik ten Hag đang hy vọng được biết số phận của mình vào cuối tuần này
Erik ten Hag đang hy vọng được biết số phận của mình vào cuối tuần nàyTín dụng: Alamy

Câu lạc bộ đã bắt đầu đợt tổng kết cuối mùa giải vào tuần trước – sau chiến thắng tại FA Cup trước Manchester City tại Wembley.

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu thua trận đó, với sự ủng hộ của người hâm mộ đã giúp anh có cơ hội tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

Ông chủ của United đã đi nghỉ sau khi vô địch FA Cup và hy vọng sẽ biết trong tuần này liệu ông có bị sa thải hay không, Sky Sports đưa tin.

Quỷ đỏ đã cân nhắc việc đưa về một huấn luyện viên mới cùng với cựu huấn luyện viên Barcelona Xavi, cái tên mới nhất được liên kết.

Kieran McKenna, Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel, Gareth Southgate, Thomas Frank và Graham Potter đều vẫn có tên trong danh sách dẫn dắt Old Trafford mùa hè này.

Bất cứ ai ngồi vào ghế nóng sẽ phải đồng ý với một số quy tắc mà Ngài Jim Ratcliffe và các trợ lý thân cận của ông tin rằng sẽ đưa câu lạc bộ tiến lên.

Nó bao gồm bất kỳ ông chủ mới nào phù hợp với một kế hoạch chi tiết về phong cách chơi sẽ được thực thi ở tất cả các cấp độ của câu lạc bộ – và do giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox đặt ra.

Người đồng sở hữu mới Ratcliffe muốn người quản lý mới đồng ý với mô hình tuyển dụng dựa trên việc đưa về 5 cầu thủ mới dưới 25 tuổi vào mùa hè này để xây dựng một đội mạnh hơn, mạnh hơn và nhanh hơn.

Người đứng đầu Ineos muốn tìm những viên ngọc quý sẽ tỏa sáng cho United trong tương lai thay vì vung tiền vào Galacticos.

United đã chi khoảng 1,5 tỷ bảng cho các cầu thủ mới kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.