KHỞI HÀNH DEVILISH Man Utd Wonderkid, 19 tuổi, ‘quyết định RỜI câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do’ bất chấp mùa giải đột phá

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ trẻ Omari Forson của MANCHESTER UNITED sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Tiền đạo 19 tuổi của Quỷ đỏ đã có trận ra mắt đội một vào tháng 1 và có 7 lần ra sân trong nửa sau của mùa giải.

Omari Forson sẽ rời Manchester United trong tháng này
Omari Forson sẽ rời Manchester United trong tháng nàyTín dụng: Getty
Forson ra sân 4 lần ở Premier League mùa này
Forson ra sân 4 lần ở Premier League mùa này

Trong lần đầu tiên ra sân ở Premier League, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức kiến ​​tạo cho Kobbie Mainoo ghi bàn thắng ở phút bù giờ trong chiến thắng 4-3 trước Wolves.

Tuy nhiên, mặc dù đã gia nhập đội bóng của Erik ten Hag, Forson vẫn chuẩn bị rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, anh sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do và đã “thu hút được sự quan tâm”.

Romano tiếp tục nói rằng “một số” câu lạc bộ giấu tên đang quan tâm đến cầu thủ tấn công tài năng này.

Forson, người đã có 2 lần khoác áo đội U20 Anh, gia nhập Man Utd từ Tottenham vào năm 2019.

Trước khi đến học viện của Spurs, anh cũng từng có thời gian ở West Ham.

Trận khởi đầu duy nhất của anh cho Man Utd là trận thua 1-2 trước Fulham tại Old Trafford vào tháng Hai.

Nói về quyết định chọn Forson về phe mình, Ten Hag cho biết: “Gần đây, anh ấy thể hiện rất tốt, trong nửa năm qua anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ, cho thấy sự tiến bộ của anh ấy.

“Khi vào sân trong trận gặp Wolves và Newport, anh ấy đã có một số tác động, chẳng hạn như bàn thắng cho Kobbie Mainoo, anh ấy có sự liên kết và chạy phía sau tốt. Đó là những gì chúng tôi mong đợi ở anh ấy.

“Anh ấy đã thể hiện sự đáng tin cậy và bây giờ anh ấy đã có cơ hội, vì vậy anh ấy phải nắm lấy cơ hội của mình.”

Anh ấy tiếp tục nói thêm: “Anh ấy sẽ linh hoạt và đôi khi chúng tôi sẽ không thể đoán trước được. Những cầu thủ đó có khả năng, sự năng động, họ muốn tìm khoảng trống, khả năng chạy nhưng cũng liên kết các khả năng.

“Điều quan trọng là chúng ta có mối liên hệ ở đó nhưng nếu chúng ta có được nó, họ có thể trở thành mối đe dọa và kết nối với nhau.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.