GAR AHEAD Gary Neville nói với Ngài Jim Ratcliffe ba điều sẽ đưa Man Utd trở lại đỉnh cao

Huyền thoại MANCHESTER UNITED Gary Neville đã khuyên tân giám đốc Sir Jim Ratcliffe nên làm ba điều để đưa câu lạc bộ trở lại vị trí dẫn đầu.

United đã tụt lại kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 khi họ không thể thách thức các danh hiệu lớn và đứng thứ tám trong nhiệm kỳ này, đây là mức thấp nhất mọi thời đại ở Premier League.

Gary Neville khuyên giám đốc Manchester United, Ngài Jim Ratcliffe nên làm ba điều
Gary Neville khuyên giám đốc Manchester United, Ngài Jim Ratcliffe nên làm ba điềuTín dụng: PA
Lời khuyên của Neville dành cho Ratcliffe tập trung vào mặt sân Old Trafford cũ kỹ của Man Utd
Lời khuyên của Neville dành cho Ratcliffe tập trung vào mặt sân Old Trafford cũ kỹ của Man UtdTín dụng: Alamy

Mặt sân Old Trafford cũ kỹ của Quỷ đỏ cũng gặp vấn đề khi những thước phim gần đây cho thấy sân vận động này cần được cải tạo và mọi chuyện đã xảy ra vào tháng trước khi nước mưa rò rỉ qua mái nhà.

Neville, 49 tuổi, là thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm Tái tạo Old Trafford, được thành lập để khám phá các phương án tái tạo khu vực Old Trafford của Greater Manchester.

Dự án nhằm mục đích phát triển một sân vận động bóng đá đẳng cấp thế giới, nhưng nhiều người hâm mộ United không hiểu liệu điều đó có nghĩa là xây dựng một cơ sở hoàn toàn mới hay tái phát triển sân nhà hiện tại của họ.

Chuyên gia của Sky Sports thừa nhận ông không biết kết quả nào có khả năng xảy ra nhất trong hai kết quả đó – tất nhiên điều này xảy ra sau kế hoạch gây tranh cãi của Ratcliffe nhằm xây dựng “Wembley của phương Bắc”.

Nhưng cựu tuyển thủ Anh khẳng định rằng dù kết quả thế nào thì ban lãnh đạo United cần phải đảm bảo câu lạc bộ có sân vận động và sân tập tốt nhất thế giới.

Cựu hậu vệ cánh này cũng kiên quyết cho rằng gã khổng lồ Manchester cần khôi phục lại tâm lý chiến thắng trong phòng thay đồ.

Neville nói với UTD Podcast: “Có ba điều tôi cảm thấy Manchester United phải làm, hoặc ít nhất hai điều họ phải làm và một điều họ nên cố gắng làm.

“Một là chúng ta phải có sân vận động tốt nhất thế giới. Hai là chúng tôi phải có sân tập tốt nhất thế giới và ba là chúng tôi phải giành chiến thắng.

“Điều thứ ba, thực ra, tôi hơi kiên nhẫn. Tôi là một người hâm mộ Manchester United; mọi thứ diễn ra theo chu kỳ. Không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng.

“Nhưng nếu điều thứ nhất và thứ hai đúng, và nếu bạn có đúng người trong câu lạc bộ, bạn sẽ có cơ hội lớn để điều thứ ba xảy ra.”

Ratcliffe đang phải đối mặt với một lựa chọn rất khó khăn khi anh sẽ phải quyết định tương lai của Erik ten Hag sau khi chiến thuật gia người Hà Lan vô địch FA Cup trong một mùa giải dính chấn thương.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.