Người dẫn chương trình CRYSTAL BALL talkSPORT khiến trường quay im lặng với dự đoán táo bạo về Premier League, đưa Crystal Palace vào cuộc đua top 4

CHELSEA sẽ vô địch Premier League mùa tới, theo một người dẫn chương trình talkSPORT.

Adrian Durham đã đưa ra một số dự đoán ban đầu táo bạo cho chiến dịch sắp tới, khiến một số đội vượt quá mong đợi.

Người dẫn chương trình talkSPORT Adrian Durham (phải) đã đưa ra một số dự đoán táo bạo trước mùa giải mới
Người dẫn chương trình talkSPORT Adrian Durham (phải) đã đưa ra một số dự đoán táo bạo trước mùa giải mớiTín dụng: Paul Edwards – Mặt trời
Người dẫn chương trình tin rằng Enzo Maresca sẽ gây tiếng vang lớn ở Chelsea
Người dẫn chương trình tin rằng Enzo Maresca sẽ gây tiếng vang lớn ở ChelseaTín dụng: Getty

Điều đó bao gồm Chelsea, đội sẽ bắt đầu lại từ đầu sau khi bổ nhiệm Enzo Maresca.

Huấn luyện viên người Ý đã dẫn dắt Leicester đến chức vô địch mùa này và Durham cho rằng ông sẵn sàng lặp lại thành tích tương tự ở giải đấu hàng đầu.

Anh ấy nói trên talkSPORT: “Bạn có muốn một dự đoán táo bạo cho năm tới không? Chelsea sẽ giành chức vô địch.

“Tôi cho rằng không ai đồng ý cả? Thành thật mà nói, bạn có nghĩ là không có cơ hội không?

Chelsea kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ với 5 trận thắng liên tiếp nhưng sự ra đi của Mauricio Pochettito cộng với khả năng ra đi có nghĩa là có rất nhiều điều không chắc chắn ở Stamford Bridge.

Crystal Palace là một đội khác có thể mất những cầu thủ quan trọng vào mùa hè này, bao gồm Eberechi Eze và Michael Olise, những người có thể chuyển đến Manchester United với giá 60 triệu bảng.

Nhưng nếu họ giữ được những cầu thủ quan trọng của mình, Durham cho rằng họ có khả năng giành quyền tham dự Champions League.

Anh ấy nói về cơ hội của họ: “Tôi nghĩ một điều khác là, nếu tất cả họ ở lại cùng nhau, (Crystal) Palace sẽ thách thức top 4.”

Durham cũng dự đoán Aston Villa sẽ có một mùa giải đáng nhớ, khẳng định đội bóng của Unai Emery sẽ tiến bộ một lần nữa và thách thức chức vô địch Prem.

Anh ấy nói thêm: “Tôi sẽ ném một quả từ cánh trái. Tôi nghĩ, với nguồn tài chính mà họ có và người quản lý mà họ có, (Unai) Emery có thể xây dựng một đội bóng để thách thức danh hiệu. Không phải giành chiến thắng, hãy thách thức nó.

“Lý lẽ của tôi cho điều đó là thế này. Liverpool đã bị dẫn trước 25 điểm để thách thức danh hiệu từ hư không, Arsenal đang tranh giành vị trí thứ tư trong một phút, đột nhiên họ thách thức danh hiệu. Họ không có đội hình cuối cùng năm sau, họ đã tốt hơn vào lần thứ hai.

“Ngoài ra, Emery còn có rất nhiều công việc nếu bạn nhìn qua tất cả những gì anh ấy đã làm, với Villarreal, anh ấy đã vượt qua một đội bị từ chối và lọt vào bán kết Champions League.

“Anh ấy là người chiến thắng, và nếu bạn cho anh ấy tài chính và bạn cho anh ấy đội bóng… Villa đã có ba cầu thủ bị ACL loại khỏi mùa giải này, tôi nói đúng không? Họ có một tiền đạo (Ollie Watkins) rất tốt, người đang chuyển sang chơi ưu tú.” Những con số ở Premier League mùa này.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.