CHRIS OF LIFE Ange Postecoglou mất cánh tay phải khi trợ lý HLV Tottenham giành được công việc quản lý cho câu lạc bộ cũ ở Premier League

BIRMINGHAM đã bổ nhiệm Tottenham số 2 Chris Davies làm huấn luyện viên mới của họ.

Midlanders đã xuống hạng ba lần đầu tiên kể từ năm 1995, phần lớn là do triều đại ngắn ngủi thảm hại của Wayne Rooney.

Huấn luyện viên của Spurs Chris Davies đã nhận được công việc ở Birmingham
Huấn luyện viên của Spurs Chris Davies đã nhận được công việc ở BirminghamTín dụng: Rex
The Blues sa thải Wayne Rooney chỉ sau 15 trận cầm quân
The Blues sa thải Wayne Rooney chỉ sau 15 trận cầm quânTín dụng: Hình ảnh hành động

Frank Lampard được cho là đã được phỏng vấn cho công việc này nhưng The Blues đã chọn giao cho cánh tay phải của Ange Postecoglou công việc ông chủ đầu tiên.

Birmingham cho biết trong một tuyên bố: “Davies đã ký hợp đồng 4 năm và gia nhập Câu lạc bộ với hiệu lực ngay lập tức từ Tottenham Hotspur sau khi hai bên đồng ý bồi thường.

“Ông ấy có hơn 15 năm kinh nghiệm huấn luyện khi làm việc tại một số đội bóng hàng đầu Premier League, bao gồm Spurs, Liverpool và Swansea City, và Celtic ở Scotland, hoạt động cùng với các huấn luyện viên hàng đầu như Ange Postecoglou và Brendan Rodgers.

“Người đàn ông 39 tuổi này là một huấn luyện viên được đánh giá cao, được công nhận là người khôn ngoan về mặt chiến thuật và là một người giao tiếp xuất sắc.

“Anh ấy cũng nổi tiếng vì đã làm việc và phát triển những tài năng trẻ thú vị.

“Việc bổ nhiệm ông ấy đã kết thúc một cuộc tìm kiếm mạnh mẽ của Câu lạc bộ, trong đó gần 1.000 huấn luyện viên được đánh giá và hơn 40 huấn luyện viên được nói chuyện trực tiếp hoặc thông qua đại diện của họ.”

Chủ tịch Birmingham Tom Wagner đã thừa nhận sai lầm khi sa thải John Eustace vào tháng 10 khi The Blues đứng thứ sáu tại Championship.

Huyền thoại của Manchester United, Rooney đã đến – chỉ để bị sa thải chỉ sau 83 ngày và 15 trận cầm quân, còn The Blues ở vị trí thứ 20.

Tony Mowbray ban đầu ổn định con tàu nhưng đã lùi lại vì vấn đề sức khỏe.

Gary Rowett là người chỉ huy tạm thời cho trận đấu này – nhưng ngay cả chiến thắng 1-0 vào ngày cuối cùng trước Norwich cũng không thể ngăn cản việc bị giáng xuống League One dù chỉ một điểm.

Football Insider cho biết The Blues sau đó đã có cuộc nói chuyện với cựu huấn luyện viên Chelsea, Lampard cùng những người khác.

Và một mục tiêu tiềm năng khác, giám đốc Hull mới bị sa thải, Liam Rosenior, cho thấy ông không quan tâm đến vai trò này trong giai đoạn này.

Thay vào đó, Birmingham đã bổ nhiệm Davies – được cho là nhân vật chủ chốt trong ban huấn luyện của Postecoglou.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cầu thủ người Anh giờ đây sẽ mơ ước đưa The Blues trở lại đẳng cấp hàng đầu đó.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.