SĂN FOX Làm thế nào Leicester có thể xếp hàng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với quá khứ, hiện tại và tương lai của Man Utd đều thực hiện chuyển nhượng

OLE GUNNAR SOLSKJAER có thể đã sẵn sàng để có màn trở lại gây sốc trên sân của Premier League.

Theo tiết lộ độc quyền của SunSport, Leicester City đã liên hệ với huấn luyện viên người Na Uy về việc bổ nhiệm ông làm ông chủ mới của họ.

Ole Gunnar Solskjaer đang tranh giành vị trí huấn luyện viên mới của Leicester
Ole Gunnar Solskjaer đang tranh giành vị trí huấn luyện viên mới của LeicesterTín dụng: Getty

Huấn luyện viên từng đoạt chức vô địch Enzo Maresca đã rời King Power vào đầu tuần này để kế nhiệm Mauricio Pochettino tại Chelsea.

Và điều đó đã khiến hệ thống cấp bậc ở Leicester phải lập một danh sách rút gọn các ứng cử viên để tiếp quản vị trí huấn luyện viên người Ý.

Ruud van Nistelrooy, Carlos Corberan của West Brom, cựu huấn luyện viên West Ham David Moyes, cầu thủ tự do Graham Potter và cựu giám đốc Nottingham Forest Steve Cooper đều đang tranh chấp với các nhà cái.

Nhưng Solskjaer nổi lên như một ứng cử viên bất ngờ – và SunSport hiểu rằng cựu huấn luyện viên của Manchester United rất muốn tiếp quản.

Bầy cáo có thể bị trừ điểm và mọi hoạt động chuyển nhượng sẽ phải được giữ trong một ngân sách nghiêm ngặt.

Nhưng làm thế nào Leicester có thể xếp hàng nếu Solskjaer tiếp quản?

GK: MADS HERMANSEN

Thủ môn người Đan Mạch là người cực kỳ đáng tin cậy cho Bầy cáo trong chiến dịch giành danh hiệu của họ.

Với đôi chân thoải mái và khả năng cản phá xuất sắc, anh ấy có thể được một câu lạc bộ lớn hơn săn đón vào mùa hè tới.

RB: AARON WAN-BISSAKA

Solskjaer đã ký hợp đồng với Wan-Bissaka cho United từ Crystal Palace vào năm 2019 và là hậu vệ phải số 1 của ông trong nhiệm kỳ tại Old Trafford.

Ở tuổi 26, hợp đồng của hậu vệ này sẽ hết hạn vào năm tới nên một thỏa thuận có thể được thực hiện – đặc biệt nếu Leicester mua Ricardo Pereira.

CB: KHÔNG FAES

Hậu vệ người Bỉ thi đấu phần lớn mùa giải 2023-24.

Dù mắc sai lầm và thường xuyên bị chảy máu đầu, nhưng trung vệ có mái tóc điên cuồng này có thể sẽ là nhân vật chủ chốt.

CB: JANNIK VESTERGAARD

Gã khổng lồ Đan Mạch là kẻ thù công khai số 1 xung quanh KP một năm trước nhưng một năm dưới thời Maresca đã thay đổi mọi thứ.

Anh ấy đã được khen thưởng bằng một hợp đồng mới gây sốc có thời hạn 3 năm để ở lại Leicester – mặc dù Solskjaer có thể thích Conor Coady hoặc tài năng trẻ đang lên Ben Nelson.

LB: JAMES JUSTIN

Hậu vệ đa năng này đã gia nhập đội tuyển Anh vào năm 2022 và chiến đấu với người cho mượn Callum Doyle ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải trước.

Anh ấy là một lựa chọn chắc chắn – mặc dù mức lương lớn có thể giúp anh ấy chuyển sang cân bằng hóa đơn tiền lương, với Brandon Williams hiện là cầu thủ tự do.

Solskjaer là ông chủ của United khi họ ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka vào năm 2019
Solskjaer là ông chủ của United khi họ ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka vào năm 2019Tín dụng: Getty – Cộng tác viên
Leicester sẽ muốn giữ càng nhiều thành viên trong đội hình giành chức vô địch càng tốt
Leicester sẽ muốn giữ càng nhiều thành viên trong đội hình giành chức vô địch càng tốtTín dụng: Getty

CM: JAMES MCATEE

Leicester từ lâu đã ngưỡng mộ McAtee, người đã hai lần được Manchester City cho Sheffield United mượn.

SunSport tiết lộ Leicester đang cạnh tranh với Girona để có được anh vào mùa hè này – mặc dù sự ra đi của Maresca có thể khiến mọi việc trở nên khó khăn.

CM: JORDAN JAMES

Bầy cáo cũng rất thích Birmingham City và ngôi sao cấp cao 10 người của Xứ Wales James – cũng như Julen Lopetegui ở West Ham.

Cầu thủ 19 tuổi này là tia sáng hiếm hoi trong một mùa giải The Blues đáng thất vọng – và có thể là người thay thế nếu Kiernan Dewsbury-Hall và/hoặc Harry Winks theo Maresca ra khỏi cửa thoát hiểm.

RW: OMAR FORSON

Forson gia nhập học viện United vào tháng 1 năm 2019, một tháng sau khi Solskjaer thay thế Jose Mourinho.

Tuy nhiên, cầu thủ tấn công 19 tuổi đã phải vật lộn để lọt vào đội một dưới thời Erik ten Hag, có trận ra mắt trước Wigan vào tháng 1 và đã hết hợp đồng trong tháng này nên có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

CAM: JESSE LINGARD

Lingard đã từng ở Leicester trước đây – thời gian cho mượn ngắn hạn 5 trận, 2 tháng trong mùa giải 2012-13 – và hiện đang khoác áo FC Seoul sau một năm thi đấu cho đối thủ Forest của Bầy cáo.

Anh ấy đã rời United dưới một đám mây và có một cuộc cãi vã công khai với Solskjaer – với lý do “những lời hứa hão huyền” – nhưng đây có thể là cơ hội hoàn hảo để chôn vùi cái rìu và hồi sinh sự nghiệp ở Premier League của anh ấy.

Omari Forson có thể là một lựa chọn miễn phí
Omari Forson có thể là một lựa chọn miễn phíTín dụng: Alamy
Solskjaer và Jesse Lingard có thể tái hợp ở King Power
Solskjaer và Jesse Lingard có thể tái hợp ở King PowerNguồn: PA: Hiệp hội báo chí

LW: BƯỚC MAVIDIDI

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Juventus, Mavididi đã thắp sáng chức vô địch trong mùa giải đầu tiên ở Leicester – ghi 13 bàn và 6 pha kiến ​​tạo.

Abdul Fatawu đã gây ra sự hỗn loạn ở cánh phải – bảy bàn thắng và 13 pha kiến ​​​​tạo – và những người hâm mộ Foxes sẽ rất mong anh gia nhập vĩnh viễn từ Sporting sau khi thăng hạng.

ST: JAMIE VARDY

Tiền đạo kỳ cựu này là vua phá lưới của Leicester ở giải hạng hai với 18 bàn thắng ấn tượng.

Và sau khi đặt bút ký cho một bản hợp đồng có thời hạn một năm nữa, các hậu vệ ở Premier League sẽ lo sợ rằng một Vardy sắp bước sang tuổi 38 sẽ lại khiến họ phải khốn đốn một lần nữa, đặc biệt là sau khi Kelechi Iheanacho được ra mắt.

James McAtee có thể sẽ ra đi vào mùa hè này
James McAtee có thể sẽ ra đi vào mùa hè nàyTín dụng: Getty
Jordan James đã gây ấn tượng cho Birmingham và xứ Wales
Jordan James đã gây ấn tượng cho Birmingham và xứ WalesTín dụng: Getty



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.