NGƯỜI BẠN MỚI CỦA TÔI Bayern Munich đồng ý các điều khoản cá nhân của Joao Palhinha với ngôi sao Fulham dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 38 triệu bảng trong tuần này

JOAO PALHINHA được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich.

Và tiền vệ của Fulham dự kiến ​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 38 triệu bảng trong tuần này.

Joao Palhinha đang trên đường gia nhập Bayern Munich từ Fulham
Joao Palhinha đang trên đường gia nhập Bayern Munich từ FulhamTín dụng: Getty

Palhinha, 28 tuổi, có vẻ đã sẵn sàng gia nhập gã khổng lồ nước Đức vào mùa hè năm ngoái với giá từ 60 đến 70 triệu bảng.

Đến mức cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế ở Đức và thậm chí còn tạo dáng chụp ảnh với chiếc áo đỏ nổi tiếng.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã sụp đổ vào ngày hết hạn khi Fulham rút lui vì không tìm được người thay thế.

Tuy nhiên, một năm trôi qua, Bayern đã thu hút lại sự quan tâm của họ – và với mức giá thấp hơn nhiều.

Theo Sky Germany, các cuộc đàm phán đã được nối lại giữa hai câu lạc bộ và đang tiến triển nhanh chóng.

Fabrizio Romano cho biết thêm rằng Palhinha hài lòng với hợp đồng và mức lương được đưa ra và muốn hoàn thành thương vụ này.

Và điều này được hiểu là vụ chuyển nhượng có thể được hoàn thành trong vài ngày tới – trước khi Euro 2024 bắt đầu, trớ trêu thay lại ở Đức.

Palhinha – người cũng từng là mục tiêu của Manchester City – là một phần trong đội hình Bồ Đào Nha gồm 26 người của Roberto Martinez với hy vọng lặp lại thành công của họ như năm 2016.

Á quân của Cottagers bắt đầu cả hai trận giao hữu khởi động trong tuần này, chiến thắng 4-2 trước Phần Lan và thất bại 1-2 trước Croatia.

Bồ Đào Nha nằm ở bảng F, bắt đầu chiến dịch vào ngày 18/6 gặp CH Séc trước khi gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.

Việc Palhinha gia nhập đội bóng Bayern Munich dự kiến ​​có thể giúp anh thay thế Joshua Kimmich.

Tiền vệ đang nắm giữ người Đức đã được liên hệ với một lối thoát – với Barcelona, ​​​​Arsenal và bây giờ là City được cho là đang quan tâm.

Huấn luyện viên mới của Bayern, Vincent Kompany cũng sẵn sàng để những cầu thủ như Serge Gnabry, Kingsley Coman, Leon Goretzka, Noussair Mazraoui và De Ligt đều ra đi trong một kỳ nghỉ hè lớn.

Palhinha đến Fulham từ Sporting vào năm 2022, ghi 8 bàn sau 79 lần ra sân cho đội bóng Tây London.

Anh ấy được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ trong mùa giải đầu tiên và đã đứng đầu bảng xếp hạng các pha tắc bóng ở Premier League trong cả hai mùa giải.

Marco Silva đã mất một cầu thủ quan trọng khác khi hợp đồng của Tosin Adarabioyo sắp hết hạn và cựu cầu thủ trẻ của Manchester City đã gia nhập Chelsea với tư cách là cầu thủ tự do.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.