ARM WRESTLE Ngôi sao của Chelsea Armando Broja được gã khổng lồ Champions League muốn và có thể liên kết với hai đồng đội cũ

AC MILAN đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Armando Broja của Chelsea.

Nhưng SunSport hiểu gã khổng lồ Ý có thể sẽ cần bán trước khi mua.

Armando Broja nằm trong tầm ngắm của AC Milan
Armando Broja nằm trong tầm ngắm của AC MilanTín dụng: PA

Điều đó có thể chứng kiến ​​sự ra đi của cựu tiền đạo Real Madrid, Luka Jovic, người sẽ đối đầu với đội tuyển Anh trong trận mở màn vòng bảng Euro 2024 vào Chủ nhật với Serbia.

Broja, cũng tham dự Euro cùng Albania, đã phải chịu một khoản cho mượn ác mộng với Fulham trong nửa sau của mùa giải.

Cầu thủ 22 tuổi này chỉ ra sân 8 lần và tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là lần cho mượn thứ ba trong sự nghiệp của anh sau những lần khoác áo Vitesse và Southampton trước đó.

Nhìn chung, anh ấy đã ghi ba bàn sau 38 trận cho câu lạc bộ mẹ của mình.

Chelsea cần bán cầu thủ để tuân thủ Quy tắc lợi nhuận và bền vững và việc bán những sinh viên tốt nghiệp học viện như Broja tương đương với lợi nhuận thuần túy.

Milan đã thực hiện rất nhiều hoạt động kinh doanh với The Blues trong những năm gần đây, khi ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek và Fikayo Tomori từ đội bóng Tây London.

Đội bóng mạnh ở Serie A, những người dự kiến ​​​​sẽ bổ nhiệm cựu huấn luyện viên của Lille và Roma, Paulo Fonseca, làm huấn luyện viên mới, cũng muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải Emerson Royal, 25 tuổi của Tottenham.

Các báo cáo cho thấy có sự khác biệt giữa định giá của hai câu lạc bộ – nhưng vẫn có hy vọng một thỏa thuận có thể được thống nhất.

Trong khi đó, Chelsea đã có bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Enzo Maresca khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tosin Adarabioyo, 26 tuổi của Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.