PAC-KING A PUNCH Vụ cãi vã bí mật của Erik ten Hag với Luke Shaw và vai trò của Al Pacino trong việc cứu HLV Man Utd khỏi bị sa thải

ERIK TEN HAG bị cáo buộc có quan hệ bí mật với Luke Shaw và lợi dụng Al Pacino để giúp anh cứu vãn công việc ở Manchester United.

Đêm qua, có thông tin cho rằng cầu thủ người Hà Lan, 54 tuổi, đã đồng ý ở lại Old Trafford sau đợt đánh giá cuối mùa kéo dài hai tuần.

Huyền thoại Hollywood Al Pacino đã đóng một vai trò khó có thể cứu được công việc của Erik ten Hag
Huyền thoại Hollywood Al Pacino đã đóng một vai trò khó có thể cứu được công việc của Erik ten HagTín dụng: Getty
HLV người Hà Lan cũng từng xích mích với Luke Shaw
HLV người Hà Lan cũng từng xích mích với Luke ShawTín dụng: PA

Sau nhiều tháng bấp bênh về công việc trong bối cảnh mùa giải Premier League và châu Âu ảm đạm, chiến thắng tại FA Cup trước Man City vào tháng trước đã giúp cứu anh.

Ngài Jim Ratcliffe đã thực hiện một bước ngoặt kịch tính bằng cách không chỉ gắn bó với Ten Hag mà còn mở cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới với ông chủ United mặc dù thực tế là ông và đội Ineos đã tìm kiếm một số nhà quản lý tiềm năng để thay thế ông.

Ten Hag đã phải trải qua một mùa giải khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ, bao gồm cả vụ xô xát công khai nổi tiếng với Jadon Sancho dẫn đến việc cầu thủ chạy cánh này được gửi đến Dortmund theo dạng cho mượn.

Nhưng The Telegraph hiện đã tuyên bố rằng đó không phải là lý lẽ duy nhất mà ông đưa ra – nhưng sự linh hoạt của ông đã gây ấn tượng với các thủ lĩnh.

Họ cho rằng Ten Hag, người có ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng cũng bị nghi ngờ, đã có “một cuộc xung đột nảy lửa với Luke Shaw” và “có thể trở nên tồi tệ nếu tâm trạng trở nên tồi tệ”.

Chuyện xảy ra khi hậu vệ trái yêu cầu tiếp tục phục hồi chấn thương ở nước ngoài trong một thời gian ngắn “nhưng khi huấn luyện viên từ chối, một cuộc tranh cãi đã nổ ra” khi Shaw “tức giận” nhấn mạnh rằng các đồng đội khác đã được phép làm vậy.

Yêu cầu của Shaw cuối cùng đã được bật đèn xanh sau khi anh ấy gặp phải trở ngại trong quá trình hồi phục sau vấn đề dài hạn, mà báo cáo này cho rằng đó là “bằng chứng cho thấy người quản lý không phải lúc nào cũng thiếu linh hoạt như đôi khi được mô tả”.

Piers Morgan là một trong những người chế nhạo tin tức rằng anh ấy sẽ ở lại sau khi Ineos của Ratcliffe cuối cùng đã kết luận Ten Hag, người đang đi nghỉ ở Ibiza cùng gia đình, là người phù hợp cho công việc sau khi xem xét toàn bộ chiến dịch và hoạt động của đội đầu tiên .

Ten Hag, người đã vô địch Carabao Cup và đứng thứ ba trong giải đấu trong mùa giải đầu tiên của anh ấy, trông có vẻ thất bại sau khi đội bóng của anh ấy kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám – thành tích tệ nhất của câu lạc bộ ở Prem – và bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League vì cũng bị loại khỏi đó thi đấu ở vòng bảng.

Nhưng anh ấy đã dẫn dắt United đến vinh quang FA Cup bằng cách đánh bại nhà vô địch Prem và người hàng xóm Man City tại Wembley vào ngày 25 tháng 5.

Và báo cáo mới này trên The Telegraph cũng tiết lộ một số chiến thuật quan trọng mà ông đã sử dụng để truyền cảm hứng cho các cầu thủ của mình đến vinh quang ở Wembley – bao gồm cả huyền thoại Hollywood Al Pacino.

Các cầu thủ đã nhận được tin nhắn cá nhân từ những người thân yêu của họ khi đến khách sạn ở London trước trận chung kết cúp quốc gia.

Nhưng “chiều hôm trước, họ đã được xem bản chỉnh sửa từ bộ phim thể thao ăn khách Any Given Sunday của Hoa Kỳ và bài phát biểu đầy động lực mang tính biểu tượng của nhân vật Al Pacino, Tony D’Amato, huấn luyện viên của đội Miami Sharks hư cấu”.

Bài phát biểu khét tiếng cho thấy nhân vật D’Amato kêu gọi các cầu thủ của mình ‘hàn gắn vết thương với tư cách một đội’ thay vì ‘chết với tư cách cá nhân’.

Ten Hag “có đoạn phim lồng tiếng của Pacino và bài hát ăn khách của U2 One cut với cảnh quay của từng cầu thủ United của anh ấy đang thi đấu” được phát cho đội.

Bản cập nhật này cho biết đó là bằng chứng cho thấy ông chủ “không phải là một người quản lý chạy trốn khỏi cuộc chiến mà là một người đã huy động quân đội của mình một cách ấn tượng khi đối mặt với nghịch cảnh”.

Người ta tin rằng công việc xuất sắc của Ten Hag trong việc phát triển các cầu thủ trẻ, chẳng hạn như ngôi sao tiền vệ người Anh Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, đã nhận được sự ủng hộ từ các thủ lĩnh.

Người ta cũng đánh giá cao rằng anh ấy đã gặp phải một cuộc khủng hoảng chấn thương tê liệt và lưu ý rằng những bản hợp đồng quan trọng Andre Onana và Rasmus Hojlund – cũng như Mason Mount bị chấn thương – sẽ tốt hơn sau mùa giải đầu tiên của họ tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Ten Hag hiện có thể tự do chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới mà không phải lo lắng về tương lai của mình.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.