Hai chân Piers Morgan ăn mừng cú lội ngược dòng Erik ten Hag của Man Utd bằng dòng tweet táo bạo với việc cầu thủ người Hà Lan sẽ tiếp tục nắm quyền trong mùa giải tới

PIERS MORGAN không thể cưỡng lại việc đi bằng hai chân và chế nhạo Manchester United sau thông tin Erik ten Hag ở lại.

Cầu thủ người Hà Lan, 54 tuổi, đã đồng ý ở lại Old Trafford trong mùa giải tới sau đợt đánh giá cuối mùa kéo dài hai tuần vào đêm qua.

Erik ten Hag đang ở lại Man Utd và đang đàm phán về hợp đồng mới
Erik ten Hag đang ở lại Man Utd và đang đàm phán về hợp đồng mớiTín dụng: Getty
Piers Morgan không giấu được sự vui mừng trước tin tức về X
Piers Morgan không giấu được sự vui mừng trước tin tức về XTín dụng: Alamy

Sau nhiều tháng bấp bênh về công việc trong bối cảnh mùa giải Premier League và châu Âu ảm đạm, chiến thắng tại FA Cup trước Man City đã cứu anh.

Và Ngài Jim Ratcliffe đã thực hiện một cú lội ngược dòng đầy kịch tính khi không chỉ gắn bó với Ten Hag mà còn mở cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới với ông chủ United.

Quyết định đó được đưa ra bất chấp thực tế là Ratcliffe và nhóm Ineos của anh ấy đã tìm ra một số nhà quản lý tiềm năng để thay thế anh ấy.

Và người dẫn chương trình TalkTV ủng hộ Arsenal, Morgan đã không mất nhiều thời gian để phản ứng với tin tức này sau khi đọc nó trên X.

Anh ấy đã trả lời nó bằng ba biểu tượng cảm xúc cười và vỗ tay cùng với: “Tuyệt vời!”

Tuy nhiên, ít nhất một ngôi sao của United có vẻ vui mừng khi cựu huấn luyện viên Ajax sẽ tiếp tục ở lại.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina Alejandro Garnacho đã có bước đột phá ấn tượng khi được ra sân thường xuyên ở đội một trong nhiệm kỳ này dưới thời Ten Hag.

Và anh trai của chàng trai 19 tuổi, Roberto Garnacho, đã đăng trên X: “MƯỜI HAG TÔI YÊU BẠN.”

Garnacho đã ghi 10 bàn và thực hiện 5 pha kiến ​​​​tạo trong 50 lần ra sân cho câu lạc bộ. Chủ sở hữu mới của United, Ratcliffe đã gặp Thomas Tuchel vào cuối tuần trước nhưng không thể thống nhất các điều khoản với cựu huấn luyện viên Bayern Munich.

United đã xem xét các lựa chọn khác cũng như German Tuchel, người hiện có kế hoạch nghỉ việc quản lý, chẳng hạn như ông chủ đội tuyển Anh Gareth Southgate, Mauricio Pochettino, Graham Potter, Kieran McKenna, Roberto De Zerbi và Thomas Frank.

Nhưng Ineos của Ratcliffe cuối cùng đã kết luận Ten Hag, người đang đi nghỉ ở Ibiza cùng gia đình, là người phù hợp cho công việc sau khi xem xét toàn bộ chiến dịch và hoạt động của đội đầu tiên.

United hiện đã xác nhận Ten Hag, người đã vô địch Carabao Cup và đứng thứ ba trong giải đấu trong mùa giải đầu tiên, sẽ tiếp tục công việc của mình. Anh ấy trông có vẻ thất vọng sau khi đội bóng của anh ấy kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám – kết quả Prem tệ nhất của câu lạc bộ – và đã bỏ lỡ bị loại khỏi giải bóng đá Champions League cũng đã bị loại khỏi giải đấu đó ở vòng bảng.

Nhưng anh ấy đã dẫn dắt United đến vinh quang FA Cup bằng cách đánh bại nhà vô địch Prem và người hàng xóm Man City tại Wembley vào ngày 25 tháng 5.

Người ta tin rằng công việc xuất sắc của Ten Hag trong việc phát triển các cầu thủ trẻ như ngôi sao tiền vệ người Anh Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho đã đi xuống một cách thuận lợi và phù hợp với truyền thống của câu lạc bộ là tạo ra con đường cho các ngôi sao trẻ phát triển tại Old Trafford.

Ban lãnh đạo cũng đánh giá cao thành tích chấn thương tồi tệ và lưu ý những bản hợp đồng quan trọng Andre Onana và Rasmus Hojlund – cũng như Mason Mount bị chấn thương – sẽ tốt hơn sau mùa giải đầu tiên của họ tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Ten Hag hiện có thể tự do chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới mà không phải lo lắng về tương lai của mình.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.