TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC COUT CỦA TÔI Hợp đồng với Aston Villa của Philippe Coutinho ‘bị RÁCH’ với cựu ngôi sao Barcelona trị giá 140 triệu bảng sẵn sàng gia nhập câu lạc bộ tiếp theo

Sự nghiệp của PHILIPPE COUTINHO ở châu Âu có thể kết thúc sau khi anh đồng ý chấm dứt hợp đồng với Aston Villa.

Cựu cầu thủ Liverpool, người đã tiêu tốn của Barcelona 142 triệu bảng vào năm 2018, đã trở lại sau thời gian cho mượn ở Qataris Al-Duhail SC.

Philippe Coutinho đang tìm kiếm câu lạc bộ mới sau khi cho Al Duhail mượn
Philippe Coutinho đang tìm kiếm câu lạc bộ mới sau khi cho Al Duhail mượnTín dụng: Getty

Và người ta cho rằng câu lạc bộ đầu tiên của cầu thủ người Brazil là những người đi đầu trong việc ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Vasco da Gama, ở thành phố Rio de Janeiro, quê hương của Coutinho, hy vọng có được cầu thủ trẻ cũ của họ.

Cựu tiền vệ của Inter Milan hiện có thể chuyển nhượng tự do sau khi cắt ngắn hợp đồng 4 năm với Villa, dự kiến ​​kết thúc vào năm 2026.

Coutinho là người hùng của Liverpool dưới thời Brendan Rodgers và sau đó là Jurgen Klopp sau khi đến từ San Siro vào năm 2023.

Nhưng anh ấy chưa bao giờ có được sức sáng tạo mạnh mẽ như vậy kể từ khi chuyển đến Barca 5 năm sau đó.

Chấn thương và phong độ kém có nghĩa là anh ấy là một trong những cầu thủ có giá chín con số tệ nhất từ ​​​​trước đến nay.

Tuy nhiên, đồng đội cũ ở Liverpool, Steven Gerrard, lúc đó đang là HLV của Villa, đã tái hợp Coutinho với Premier League theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn trị giá 17 triệu bảng đến Villa Park diễn ra bốn tháng sau đó – nhưng không giúp anh tìm lại được phong độ sắc bén ở Anfield.

Và vào tháng 9 năm 2023 Al-Duhail đã mượn anh ấy trong mùa giải.

Nhưng có vẻ như Coutinho không đủ gây ấn tượng ở Trung Đông để thu hút nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ châu Âu.

Và sau khi giành được chiến thắng cuối cùng trong số 68 lần khoác áo đội tuyển vào năm 2022, anh ấy có thể hướng tới điều mà anh ấy hy vọng sẽ là niềm an ủi ở nhà tại Vasca.

Màn trình diễn của Coutinho ở tuổi 16 ở Rio đã thuyết phục Inter trả gần 4 triệu bảng cho anh, mặc dù anh phải đợi đến năm 18 tuổi mới chính thức chuyển nhượng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.