TRÊN Vách đá bên trong cuộc họp ở Monaco của Ngài Jim Ratcliffe, nơi các lãnh đạo Man Utd ‘đạt được sự đồng thuận về việc SACK Ten Hag’ trước khi có sự thay đổi lớn

Theo các báo cáo, ban lãnh đạo câu lạc bộ MANCHESTER UNITED đã đồng ý sa thải Erik ten Hag tại một cuộc họp ở Monaco trước khi thực hiện cú lội ngược dòng đầy kịch tính.

Ông chủ của United đã nhiều lần suýt bị sa thải nhưng giờ đây được xác nhận là sẽ tiếp tục giữ chức vụ của mình.

Erik ten Hag đã cứu được công việc của mình nhờ vô địch FA Cup
Erik ten Hag đã cứu được công việc của mình bằng cách giành được FA CupTín dụng: Reuters
Những người đứng đầu câu lạc bộ bao gồm Ngài David Brailsford đã đồng ý sa thải người Hà Lan
Những người đứng đầu câu lạc bộ bao gồm Ngài David Brailsford đã đồng ý sa thải người Hà LanTín dụng: Getty
Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe muốn đưa người đàn ông của mình vào
Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe muốn đưa người đàn ông của mình vàoTín dụng: Alamy

Ten Hag đã phải chịu áp lực vào cuối mùa giải trước khi cứu được công việc của mình bằng cách giành được FA Cup.

Một cuộc họp ở Monaco có sự tham gia của giám đốc Sir Dave Brailsford cũng như giám đốc điều hành tạm thời Jean-Claude Blanc và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đã dẫn đến thỏa thuận nhất trí rằng Ten Hag nên bị sa thải, The Athletic đưa tin.

Đó là sự đồng thuận mà các lãnh đạo câu lạc bộ đã hướng tới trong những ngày và tuần chuẩn bị cho cuộc họp, trong đó trận thua 0-4 của United trước Crystal Palace là mối lo ngại lớn.

Các ông chủ của United lo lắng về các lựa chọn chiến thuật và huấn luyện của Ten Hag, điều này gần như đã khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi bán kết FA Cup sau khi đánh mất lợi thế dẫn trước 3-0 trước Coventry.

Trước đó, Ten Hag sẽ được cho đá vào đầu mùa giải tới để cố gắng xoay chuyển vận mệnh của câu lạc bộ.

Nhưng các giám đốc cũng lo ngại về bầu không khí xung quanh sân tập, trong khi Sir Jim Ratcliffe được cho là muốn đưa người của mình vào.

Cũng có những lo ngại về tầm nhìn của Ten Hag cho tương lai và một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ta có quyền phủ quyết các bản hợp đồng.

Ten Hag suýt bị sa thải trước trận đấu của United với Arsenal vào ngày 12 tháng 5, khi cân nhắc việc tìm kiếm một huấn luyện viên tạm thời.

United cũng đã nói chuyện với Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi về việc kế nhiệm cầu thủ người Hà Lan, và gần như đã thảo luận về vấn đề tài chính với cặp đôi này.

Ten Hag được cho phép ở lại thi hành án sau chiến thắng trước Newcastle và Brighton, và bằng cách giành được FA Cup, anh ấy đã giành được suất tham dự Europa League để tăng cường kho bạc của câu lạc bộ.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.