GIỮ LẠI Man Utd tiến gần hơn đến việc hoàn tất việc chuyển nhượng mục tiêu dài hạn, 21 tuổi, sau chiến dịch ra mắt xuất sắc ở châu Âu

MANCHESTER UNITED phải đối mặt với sự cạnh tranh mới để giành được chữ ký của thủ môn lâu dài Zion Suzuki, người cuối cùng có thể đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Thủ môn người Nhật Bản đã từ chối cơ hội gia nhập Quỷ đỏ với giá 5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái vì muốn nâng cao cơ hội tham dự Olympic.

Zion Suzuki gây ấn tượng kể từ khi chuyển sang chơi bóng ở châu Âu
Zion Suzuki gây ấn tượng kể từ khi chuyển sang chơi bóng ở châu ÂuTín dụng: Getty

Suzuki, 21 tuổi, hiện đã chắc chắn trở thành thủ môn Olympic của Nhật Bản trước giải đấu vào tháng tới tại Pháp sau chiến dịch ra mắt xuất sắc ở châu Âu với đội bóng Sint-Truiden của Bỉ.

Và cầu thủ cản phá cao 6ft 3in đã được các tuyển trạch viên của Erik ten Hag theo dõi một lần nữa trong tháng này trong trại huấn luyện trước Thế vận hội ở Hoa Kỳ.

Nhưng United không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn ký hợp đồng với Suzuki với các báo cáo ở Nhật Bản cho rằng Genoa muốn đưa anh đến Serie A vào mùa giải tới.

Câu lạc bộ Ý đã đủ điều kiện tham dự Champions League và Sponichi cho rằng họ có thể cám dỗ anh ấy bằng những cơ hội ở cấp độ cao nhất của bóng đá cấp câu lạc bộ châu Âu.

Tuy nhiên, United đã theo đuổi anh ấy lâu hơn rất nhiều và coi kỹ thuật chắc chắn cũng như kỹ năng phân phối chính xác của Suzuki là sự phù hợp lý tưởng cho cách họ muốn chơi từ phía sau.

Cựu tài năng của Urawa Red Diamonds được vinh danh là thủ môn được đánh giá cao nhất ở Bỉ với chỉ số hiệu suất là 94 theo DataMB gần đây, ghi điểm cao trong các pha tranh chấp trên không, hoàn thành đường chuyền thoát hiểm và cản phá bàn thắng.

Sint-Truiden đã trả khoản phí cho vay 1 triệu bảng và cam kết chi thêm 4 triệu bảng nữa để thực hiện hợp đồng vĩnh viễn vào mùa hè này, nhưng điều đó sẽ không ngăn họ bán anh ấy để kiếm lời ngay lập tức.

Họ sẽ hy vọng danh tiếng và mức giá của anh ấy sẽ tăng cao hơn nữa tại Thế vận hội vào tháng tới khi United và Genoa có thể nhận được nhiều người ngưỡng mộ hơn.

Ten Hag, 54 tuổi, đã được ban lãnh đạo Ineos của United miễn nhiệm sau cuộc đánh giá hiệu suất kéo dài hai tuần.

Cầu thủ người Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt Old Trafford vào mùa giải tới sau khi Quỷ đỏ bị Thomas Tuchel hắt hủi.

Thành tích của cựu HLV Ajax trên thị trường chuyển nhượng cho đến nay tại United còn rất nhiều điều đáng mong đợi.

Mặc dù Ineos vẫn gắn bó với anh ta nhưng Ten Hag sẽ mất đi quyền chuyển giao mà anh ta đã nắm giữ trước đó.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.