ĐỎ VÀ KHÓC Man Utd ‘ứng cử viên quản lý đáng kinh ngạc với lời đề nghị lương thấp và khiến một người khác choáng váng với ngân sách chuyển nhượng mùa hè ít ỏi’

Theo báo cáo, MANCHESTER UNITED đã khiến các ứng viên quản lý bị sốc với mức lương thấp và ngân sách chuyển nhượng ít ỏi.

United quyết định gắn bó với Erik ten Hag sau khi anh vô địch FA Cup để giành được hai danh hiệu trong nhiều mùa giải.

Ngài Jim Ratcliffe đã mắc kẹt với Erik ten Hag
Ngài Jim Ratcliffe đã mắc kẹt với Erik ten HagTín dụng: Alamy
Ten Hag ở lại sau hai danh hiệu trong nhiều mùa giải
Ten Hag ở lại sau hai danh hiệu trong nhiều mùa giảiTín dụng: Getty

Nhưng cuộc gọi chỉ được thực hiện sau khi một số cuộc phỏng vấn với những người thay thế tiềm năng không có kết quả gì.

Theo The Times, một người quản lý trong danh sách rút gọn đã “kinh ngạc” trước mức lương thấp được đưa ra cho công việc ở United.

Trong khi một người khác lại không mấy ấn tượng với ngân sách chuyển nhượng mà câu lạc bộ hy vọng sẽ tăng lên bằng cách bán những cầu thủ như Jadon Sancho và Mason Greenwood.

Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Kieran McKenna, Roberto De Zerbi và Thomas Frank đều đã đàm phán trực tiếp với United hoặc thông qua trung gian.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng được Chủ tịch Ineos Sir Jim Ratcliffe và Giám đốc thể thao Sir Dave Brailsford ngưỡng mộ.

Nhưng ông chủ của Tam Sư đã từ chối đàm phán trước khi Euro 2024 kết thúc và sẽ chỉ ra sân khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối năm.

Cựu huấn luyện viên Chelsea, Tuchel đã tự loại mình khỏi cuộc đua sau khi có cuộc đàm phán với Ratcliffe ở Monaco vào tuần trước.

Người Đức được cho là đã đề cập đến việc ký hợp đồng với Antonio Rudiger, 31 tuổi của Real Madrid, người đã vô địch Champions League cùng Tuchel.

Mặc dù Rudiger nằm ngoài tầm giá của United nhưng câu lạc bộ được cho là chỉ có tổng ngân sách khoảng 35 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè này.

United đang tìm kiếm một trung vệ nhưng Rudiger được coi là đã quá già và thà ở lại Real hơn là chơi bóng ở Europa League tại Old Trafford mùa tới.

Pochettino sẵn sàng ra đi sau sự ra đi đột ngột của ông tại Chelsea chỉ sau một mùa giải nắm quyền.

Nhưng người ta khẳng định Poch chưa bao giờ thực sự cảm thấy United muốn có anh ấy.

Brentford cũng khẳng định họ chưa bao giờ có bất kỳ liên hệ nào từ United về Frank.

Và có nhiều nghi ngờ về việc liệu United có trả điều khoản giải phóng trị giá hàng triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy hay điều khoản ràng buộc McKenna với Ipswich hay không.

Điều đó khiến Ten Hag phải bám víu vào công việc của mình khi quay trở lại với kỳ nghỉ kéo dài hai tuần rưỡi, bao gồm cả kỳ nghỉ gia đình ở Ibiza.

Thomas Tuchel đã loại mình ra khỏi cuộc tranh cử
Thomas Tuchel đã loại mình ra khỏi cuộc tranh cửTín dụng: Getty
Mauricio Pochettino đã có mặt sau khi rời Chelsea
Mauricio Pochettino đã có mặt sau khi rời ChelseaTín dụng: Getty
Người quản lý Brentford Thomas Frank là một mục tiêu khác
Người quản lý Brentford Thomas Frank là một mục tiêu khácTín dụng: Getty

Khi anh ấy đi vắng, ban lãnh đạo United đã tiến hành đánh giá sau mùa giải.

Nhưng Ten Hag không hài lòng với tốc độ của quá trình cũng như “sự thiếu thông tin liên lạc và minh bạch từ câu lạc bộ”.

Anh ta được giữ kín về một quá trình xoay quanh tương lai của anh ta và liệu anh ta có bị sa thải hay không.

Và Ten Hag chỉ nhận được sự ủng hộ từ United sau hàng loạt cuộc đàm phán thất bại với các ông chủ khác.

Ban lãnh đạo Old Trafford giờ đây có thể thay đổi hoàn toàn bằng cách đề nghị Ten Hag gia hạn hợp đồng, mặc dù mới sẵn sàng sa thải anh ta vào tháng trước.

United sẽ có chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ vào ngày 24 tháng 7 – nhưng Ten Hag muốn đội hình của anh ấy được cải tổ vào thời điểm đó.

Một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo là những ưu tiên hàng đầu của anh.

Và ông được cho là không muốn nhượng lại quyền lực cho Ineos khi nói đến việc chuyển nhượng.

Các chủ sở hữu thiểu số mới của United – phụ trách các hoạt động bóng đá – muốn trao thêm quyền lực cho đội ngũ tuyển dụng khi ký hợp đồng.

Nhưng trong hợp đồng hiện tại của Ten Hag có viết rằng anh ta có quyền phủ quyết đối với tất cả các giao dịch tiềm năng.

Vì vậy, dự kiến ​​Ten Hag sẽ yêu cầu bán Sancho sau sự sụp đổ công khai của họ vào năm ngoái.

Sancho được cho câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund mượn lại, nơi anh đã tìm lại phong độ của mình và giúp họ lọt vào trận chung kết Champions League.

Nhưng thiệt hại dường như đã xảy ra với Ten Hag và các buổi biểu diễn ở Đức sẽ chỉ thu hút sự quan tâm của những người theo đuổi tiềm năng.

Marcus Rashford là một người khác phải đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Manchester.

Và đội bóng thời thơ ấu của anh ấy được cho là sẵn sàng bán tiền đạo, người không góp mặt trong đội hình Euro 2024 của Southgate.

United đã kết thúc ở vị trí thứ tám mùa trước – tệ nhất của họ trong lịch sử Prem.

Nhưng cho dù đó là cơ hội cứu rỗi chức vô địch FA Cup hay không có sự thay thế phù hợp, Ten Hag vẫn giữ được vị trí dẫn dắt United – cho đến thời điểm hiện tại.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.