ĐI AL-Nassr ‘muốn biến Van Dijk trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới’ trong vụ chuyển nhượng để ghép anh với đối thủ cũ ở Premier League

AL-NASSR được cho là muốn biến Virgil van Dijk trở thành “hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới” khi họ lên kế hoạch cho một cú đột phá ngoạn mục.

Hậu vệ người Hà Lan sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tới và đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng trị giá 220.000 bảng mỗi tuần.

Virgil van Dijk có thể sắp trở thành 'hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới'
Virgil van Dijk có thể sắp trở thành ‘hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới’Tín dụng: Reuters

Anh đã ở Anfield từ năm 2018 và giúp Quỷ đỏ giành nhiều chiến thắng dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở Liverpool vào mùa hè này khi ông chủ người Đức ra đi và Arne Slot thay thế ông.

Van Dijk đặt ra nghi ngờ về tương lai của mình sau tin tức về sự ra đi của Klopp hồi đầu năm nay và giờ đây lại có nhiều đồn đoán hơn khi anh chuẩn bị khởi tranh Euro 2024 cùng Hà Lan.

Marca đã tuyên bố rằng Al-Nassr, người có Cristiano Ronaldo ở phía trước, đã tổ chức các cuộc đàm phán về một động thái chuyển nhượng giật gân.

Ấn phẩm Tây Ban Nha cáo buộc tổng giám đốc của họ đã gặp đại diện của Van Dijk vào thứ Ba.

Và anh ấy đã đưa ra một lời đề nghị hợp đồng “sẽ biến cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới”.

Họ xếp anh ấy với tuyển thủ Tây Ban Nha Aymeric Lapore ở phía sau.

Cầu thủ 30 tuổi này thường xuyên cạnh tranh danh hiệu Premier League với Van Dijk và Liverpool trong suốt 5 năm ở Man City trước khi tới Saudi vào tháng 8 năm ngoái.

Al-Nassr đang khao khát vượt qua Al-Hilal để trở thành thế lực thống trị ở Saudi và đang lên kế hoạch bổ sung một số đội quân lớn vào mùa hè này.

Họ đã có những cầu thủ như cựu thủ môn Arsenal David Ospina, cựu hậu vệ cánh Man Utd Alex Telles và đồng đội cũ ở Liverpool của Van Dijk là Sadio Mane trên hàng công.

Nhưng ngay cả những tài năng đó, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Luis Castro, cũng không thể ngăn câu lạc bộ đứng thứ hai tại Saudi Pro League.

Họ kém nhà vô địch Al-Hilal tới 14 điểm và sau đó thua đối thủ trên chấm phạt đền trong trận chung kết King Cup of Champions.

Bây giờ họ muốn Van Dijk đến và giúp thu hẹp khoảng cách đó cũng như một bản hợp đồng “khủng” khác.

Cựu thủ môn Arsenal Wojciech Szczesny, 34 tuổi, đã ở Juventus trong 7 mùa giải qua.

Nhưng hợp đồng của Szczesny chỉ còn một năm và anh ấy có vẻ sẽ bị bán khi Juventus thực hiện những thay đổi.

Và chúng tôi đã đưa tin trong tuần này về việc Pole sẽ gia nhập Al-Nassr với giá 15 triệu bảng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.