KHÔNG WAI Man Utd đưa ra lời đề nghị mở màn ‘không thể chấp nhận được’ cho Jarrad Branthwaite khi Everton ngay lập tức từ chối đề nghị chuyển nhượng

EVERTON được cho là đã từ chối lời đề nghị mở màn trị giá 35 triệu bảng “không thể chấp nhận” của Manchester United dành cho Jarrad Branthwaite.

Câu lạc bộ vùng Merseyside định giá hậu vệ tài năng này ở mức 70 triệu bảng, bất chấp các báo cáo cho rằng United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 21 tuổi này.

Everton cho rằng lời đề nghị ban đầu của United là 'không thể chấp nhận được'
Everton cho rằng lời đề nghị ban đầu của United là ‘không thể chấp nhận được’Tín dụng: Alamy

Branthwaite, 21 tuổi, nổi lên như một trong những mục tiêu ưu tiên của United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Vì vậy, Everton sẽ yêu cầu một khoản phí bảo hiểm cho Branthwaite trong bối cảnh lo ngại về việc họ tuân thủ Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR).

Nhưng Ngài Jim Ratcliffe không sẵn sàng trả quá nhiều cho trung vệ Toffees và không muốn đáp ứng mức giá yêu cầu, theo báo cáo tuần trước.

Nhiều đến mức ban đầu United chỉ đưa ra một nửa mức định giá của Everton.

Ban lãnh đạo Old Trafford quyết tâm không bị buộc phải trả những khoản phí quá cao khi họ đại tu đội hình trước mùa giải tới.

Tài chính của United phần nào bị hạn chế bởi PSR sau khi chi 400 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè trước đó.

Tuy nhiên, Everton đang giữ mức giá 70 triệu bảng, theo The Athletic.

The Toffees tin rằng Branthwaite, người suýt chút nữa đã bỏ lỡ một suất trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, ở cùng đẳng cấp với trung vệ đồng hương Harry Maguire, người đã rời Leicester với giá 80 triệu bảng vào năm 2019.

Branthwaite đã có một mùa giải ấn tượng tại Goodison Park, nơi anh lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia trong trận gặp Bosnia & Herzegovina.

Và SunSport hiểu rằng nếu việc tiếp quản Everton hoàn tất thì họ sẽ không cho phép hậu vệ cao 6ft4in ra đi.

Nhưng việc Branthwaite đến Old Trafford sẽ khiến anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của câu lạc bộ kể từ khi người đồng sở hữu Ratcliffe mua cổ phần của anh.

Tin tức về việc Everton từ chối lời đề nghị “không thể chấp nhận” cũng xuất hiện chỉ 48 giờ sau khi có thông tin HLV Erik ten Hag sẽ ở lại.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.