VÀO VÀ NGOÀI Chelsea xem xét hai ngôi sao trong thỏa thuận hoán đổi lấy Michael Olise khi họ từ chối lùi bước trong cuộc đua chuyển nhượng với con át chủ bài trị giá 60 triệu bảng

CHELSEA sẽ không lùi bước trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Crystal Palace Michael Olise.

The Blues đang phải đối mặt với sự cạnh tranh Champions League tại Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Chelsea đã ưu tiên hàng đầu cho Michael Olise trong mùa hè này bất chấp những tin tức xung quanh điều khoản giải phóng của anh ấy
Chelsea đã ưu tiên hàng đầu cho Michael Olise vào mùa hè này bất chấp những tin tức xung quanh điều khoản giải phóng của anh ấyTín dụng: Getty

Đối thủ ở Premier League, Newcastle, đội kém Chelsea 3 điểm mùa trước, cũng đang săn lùng cựu cầu thủ Reading – người có điều khoản giải phóng khoảng 60 triệu bảng.

Mặc dù Bayern có thể mang đến cho cầu thủ 22 tuổi cơ hội được chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu lần đầu tiên nhưng ở Stamford Bridge vẫn có niềm tin rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện.

The Blues tưởng rằng họ đã chiêu mộ Olise một năm trước khi kích hoạt điều khoản giải phóng cũ trị giá 35 triệu bảng của anh.

Chỉ dành cho tuyển thủ U21 Pháp ký một hợp đồng mới gây sốc tại Selhurst Park.

Mặc dù thỏa thuận mới đó mang lại cho Palace nhiều quyền lực khi thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào, nhưng ở SE25 vẫn có kỳ vọng rằng Olise sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Các cầu thủ Chelsea Trevoh Chalobah và Noni Madueke đã được coi là những lựa chọn tiềm năng để chuyển sang hướng khác như một phần của bất kỳ thỏa thuận nào – với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Olise không đơn giản.

Theo The Telegraph, nó chỉ được kích hoạt bởi một câu lạc bộ Champions League.

Câu lạc bộ cũ Reading cũng sẽ bị nợ một tỷ lệ phần trăm trong bất kỳ giao dịch mua bán nào vì phí bán lại đã được bao gồm trong thỏa thuận đưa anh ấy đến Nam London vào năm 2021.

Olise đã trải qua bảy năm ở học viện Chelsea trước khi rời đi ở tuổi 14 và anh trai anh, Richard, vẫn đang ở đội trẻ.

Olise ký hợp đồng trị giá 100.000 bảng một tuần cách đây chưa đầy 12 tháng để đảm bảo Palace có thể thực hiện điều khoản giải phóng sinh lợi hơn, mặc dù Chelsea vẫn sẵn sàng đáp ứng điều đó.

Anh ghi 10 bàn sau 19 trận ở mùa giải 2023/24, nhưng vắng mặt phần lớn mùa giải do vấn đề về gân khoeo.

Olise đã có tên trong đội tuyển Pháp tạm thời của Thierry Henry cho Thế vận hội Olympic mùa hè này ở Paris.

Giải đấu diễn ra từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8, có nghĩa là Olise sẽ chỉ có một tuần để hồi phục trước khi bắt đầu mùa giải Premier League nếu Pháp lọt vào trận tranh huy chương vàng.

TIN TỨC CHUYỂN GIAO TRỰC TIẾP: CẬP NHẬT VÀ GIAO DỊCH HOÀN THÀNH



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.